• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Bàn giao phần việc chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Thuận lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028

28/08/2023 1770 Đã xem

Căn cứ Kế hoạch số 268/KH-LĐLĐ ngày 02/3/2023 của BTV Liên đoàn Lao động tỉnh về việc Phát động phong trào thi đua chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Thực hiện Chỉ thị số 01/CT-UBND, ngày 12/01/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2023 và Công văn 528 /UBND-KGVXNV ngày 24/2/2023 của UBND tỉnh Bình Thuận về việc đẩy mạnh tuyên truyền, tổ chức các hoạt động về nguồn tại Khu di tích Căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ.

Các đại biểu thắp hương viếng Bác, các Anh hùng liệt sĩ và nghe thuyết minh tại Khu căn cứ Salon

Ngày 26/8/2023, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức lễ bàn giao phần việc cho BQL Khu di tích Tỉnh ủy trong kháng chiến chống Mỹ ở Salon (xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc). Đến dự có đồng chí Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, đại diện các đơn vị hỗ trợ, đại diện BCH các CĐCS trong Cụm thi đua IV.

Trao tặng quà cho ban Quản lý Khu di tích

Phần việc của CĐVc tỉnh bao gồm: 9 bộ máy bộ đàm, kinh phí xây dựng cổng chào vào Khu di tích và bộ loa thuyết minh tại nhà Trưng bày. Tổng trị giá là 35 triệu đồng, từ nguồn hỗ trợ của Công ty TNHH Xổ số Kiến thiết Bình Thuận (25 triệu đồng), Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Thuận (5 triệu đồng) và Cụm thi đua 6 (5 triệu đồng).

Chụp hình lưu niệm với Ban quản lý Khu di tích

Những phần quà của các đơn vị trao tặng là hết sức thiết thực và ý nghĩa, làm Khu di tích khang trang hơn và hỗ trợ cho cán bộ, nhân viên Ban Quản lý hoạt động tốt hơn trong việc phục vụ các đoàn khách đến thăm. Đó là những là nguồn động viên, khích lệ tinh thần cho nhân viên đang công tác tại Ban Quản lý Khu di tích rất lớn trong hoạt động để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ trong thời gian tới. Tiếp tục đổi mới, sáng tạo phương thức hoạt động nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào thi đua yêu nước trong CBĐV-LĐ và hoạt động công đoàn với trọng tâm là phong trào “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo”.

Kiểm tra, hướng dẫn kỹ thuật sử dụng máy bộ đàm cho nhân viên Khu di tích

Đây là Khu di tích được Tỉnh ủy chọn để phục dựng, tu bổ, tôn tạo các di tích gốc và xây dựng các hạng mục phụ trợ để bảo tồn, giữ gìn truyền thống lịch sử cách mạng hào hùng, oanh liệt của cơ quan Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ nói riêng, của lịch sử Đảng bộ tỉnh nhà nói chung trong giai đoạn 1954 - 1975; là điểm đến phục vụ hoạt động du lịch về nguồn, du lịch sinh thái. Qua đó, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, nhắc nhở thế hệ trẻ luôn ghi nhớ công ơn đối với bao thế hệ cha, anh đi trước để có được hòa bình, độc lập như ngày hôm nay. Phần việc này là một trong những hoạt độngc của Công đoàn Viên chức tỉnh kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2023), chào mừng đại hội thành công Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ XI và Chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh (nhiệm kỳ 2023 – 2028)./.

Các đơn vị tặng quà và đại diện Khu di tích tặng hoa cảm ơn các đơn vị

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top