• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐCS BHXH tỉnh tổ chức các hoạt động chào mừng các ngày Lễ lớn

06/09/2022 2595 Đã xem

Chào mừng Kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; Kỷ niệm 27 năm Ngày thành lập BHXH tỉnh Bình Thuận (04/8/1995 - 04/8/2022). Với mục đích đẩy mạnh các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, thông qua các trò chơi dân gian, thi hát Karaoke, vừa qua, Công đoàn cơ sở (CĐCS) BHXH tỉnh đã tổ chức Ngày hội các trò chơi dân gian và thi hát Karaoke đã thu hút được nhiều đoàn viên tham gia tạo không khí giao lưu vui tươi, phấn khởi.

Khai mạc ngày hội

Tham dự Hội thi có đồng chí Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh; đồng chí Lê Thị Hồng Vân - Ủy viên Ban Thường vụ CĐVC tỉnh, Chủ tịch CĐCS BHXH tỉnh; cùng toàn thể đoàn viên CĐCS BHXH tỉnh được 08 Tổ công đoàn của CĐCS đã chia thành 4 đội để cùng nhau tranh tài ở các hoạt động.

Phần thi Trò chơi dân gian với chủ đề: “Vượt mọi gian nan – đập tan thách thức”, các đội thi đã lần lượt trải qua các cuộc thi: Cuộc đua thú nhún, Ai khéo hơn ai, Đập heo đất, Ai là Thiện xạ, Bước chân thần tốc…các đội chơi đã thể hiện một tinh thần đồng đội, đoàn kết.

Ở phần thi hát Karaoke, các đoàn viên CĐCS đã mang lại những tiết mục sinh động, những bài ca, tiếng hát mang đầy màu sắc, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu…nhận được nhiều tràng pháo tay, sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả…

Trao giải Ngày hội

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các đội có thành tích cao nhất. Hoạt động “Ngày hội các trò chơi dân gian và thi hát karaoke” là dịp để toàn thể cán bộ, đoàn viên CĐCS BHXH tỉnh giao lưu, gặp gỡ, đồng thời tạo không khí hăng hái thi đua để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị.

Một số hình ảnh hoạt động

CĐCS BHXH tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top