• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐCS CÔNG TY TNHH TM TÂN QUANG CƯỜNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023-2028

11/04/2023 2449 Đã xem

Sáng ngày, 08/4/2023 Công đoàn cơ sở công ty TNHH TM Tân Quang Cường trực thuộc Liên đoàn lao động huyện Hàm Thuận Nam đã tiến hành tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Võ Văn Thọ - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện, Ông Nguyễn Hoàng Trung - Giám đốc Công ty Tân Quang Cường và 279 đoàn viên công đoàn cơ sở Tân Quang Cường cùng tham dự.

Đ/c Nguyễn Văn Đoạn - Chủ tịch CĐCS phát biểu khai mạc Đại hội

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH TM Tân Quang Cường được thành lập ngày 12/8/2019. Trong những năm qua, đồng hành cùng với sự phát triển của công ty. Với vai trò, trách nhiệm của các đồng chí trong Ban Chấp hành công đoàn cơ sở cùng toàn thể đoàn viên công đoàn trong việc tổ chức các hoạt động quần chúng, giáo dục ý thức cho người lao động, xây dựng tổ chức công đoàn với phương châm phát triển đồng bộ, bền vững và toàn diện góp phần tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, lành mạnh. Đồng thời, thực hiện việc giám sát các chế độ chính sách về lao động và các quyền lợi của người lao động. Từ đó đưa ra các đề xuất và kiến nghị hợp lý, kịp thời, qua đó xây dựng mối quan hệ ổn định tiến bộ trong doanh nghiệp.

Toàn cảnh Đại hội

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, đồng chí Võ Văn Thọ - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện thống nhất với mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ mà Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã trình ra tại Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028, với khẩu hiệu hành động “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, đồng chí  đã chỉ đạo một số vấn đề sau: Xác định rõ nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn cơ sở, tập trung đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn theo hướng thiết thực, hiệu quả, hoàn thiện phương thức hoạt động phục vụ; Chú trọng việc đại diện chăm lo, bảo vệ đối với người lao động cũng như tăng cường phát triển lợi ích đoàn viên, lấy lợi ích người lao động làm phương châm hoạt động; Vận động người lao động tổ chức thi đua lao động sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc...; phối hợp với Lãnh đạo công ty tổ chức Hội nghị người lao động hàng năm đúng thời gian quy định, cùng với chủ doanh nghiệp nâng cao thu nhập, đời sống và phúc lợi cho người lao động, đoàn viên Công đoàn; kiểm tra, giám sát việc thi hành các chế độ, chính sách pháp luật cho người lao động; giáo dục nâng cao ý thức chính trị, pháp luật và tổ chức các hoạt động xã hội từ thiện trong người lao động, đoàn viên Công đoàn công ty; Phát huy vai trò của tập thể đoàn viên công đoàn trong tham gia xây dựng tổ chức công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ; đồng thời tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.

 

Đ/c Võ Văn Thọ - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện phát biểu chỉ đạo

Đ/c Nguyễn Hoàng Trung - Giám đốc Công ty TNHH TM Tân Quang Cường chỉ đạo Đại hội

Đoàn viên tham gia bầu cử BCH CĐCS

Trên tinh thần dân chủ, Đại hội đã bầu đã bầu được Ban Chấp; Ủy ban kiểm tra và các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch; Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Công đoàn cơ sở và bầu 04 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội Công đoàn huyện lần thứ VIII. Đại hội đã đề ra các chỉ tiêu cơ bản cần tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ mới và được 100% đại biểu thống nhất biểu quyết thông qua.

Ban Chấp hành, Ủy ban kiểm tra, đại biểu dự Đại hội công đoàn cấp trên ra mắt nhận nhiệm vụ.

Phát huy những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, với phương châm Đổi mới, Dân chủ, đoàn kết, phát triển”, thay mặt Ban Chấp hành đồng chí Nguyễn Hữu Sa Lem - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH TM Tân Quang Cường hứa hẹn tiếp tục phát huy sức mạnh tổng hợp, tập trung đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn và xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh; phát huy hết khả năng của mình vào việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động, vận động đoàn viên và người lao động tham gia tích cực, chung tay xây dựng doanh nghiệp phát triển, góp phần chăm lo tốt cho người lao động./.    

Phan Thị Vinh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top