• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐCS Kho bạc Nhà nước tổ chức sinh hoạt chuyên đề văn hóa công sở

29/08/2023 1379 Đã xem

Công đoàn cơ sở Kho bạc Nhà nước Bình Thuận tổ chức sinh hoạt chuyên đề Văn hóa công sở, nội dung nói chuyện chuyên đề “Kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng”

Chiều ngày 26/8/2023, tại Hội trường Kho bạc Nhà nước Bình Thuận, Công đoàn cơ sở KBNN Bình Thuận tổ chức sinh hoạt chuyên đề Văn hóa công sở, nội dung nói chuyện chuyên đề “Kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng” do Tiến sỹ Thái Trí Dũng, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh trình bày. Tham dự sinh hoạt chuyên đề có sự góp mặt của toàn thể đoàn viên công đoàn đến từ 12 tổ công đoàn thuộc và trực thuộc KBNN Bình Thuận.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề

Tới dự buổi sinh hoạt chuyên đề có đồng chí Võ Thanh Khiêm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Kho bạc Nhà nước Bình Thuận; các đồng chí trong Ban Lãnh đạo KBNN Bình Thuận; các đồng chí Lãnh đạo phòng, Văn phòng, KBNN các huyện.

Tiến sỹ Thái Trí Dũng trình bày tại buổi sinh hoạt chuyên đề

Buổi sinh hoạt chuyên đề là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp cán bộ công chức KBNN Bình thuận hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của “Kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng” Trong công việc, nếu một người có kiến thức tốt nhưng kĩ năng giao tiếp kém thì không đạt được hiệu quả cao trong công việc. Còn có những người kiến thức của bản thân tuy chưa thật sự xuất sắc nhưng kỹ năng giao tiếp với mọi người tốt thì hiệu quả và tiến độ công việc đạt kết quả cao hơn.

Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề đồng chí Trần Hồng Hà - Chủ tịch Công đoàn cơ sở KBNN Bình Thuận cám ơn Tiến sỹ Thái Trí Dũng đã truyền cảm hứng và động lực cho toàn thể công chức hướng tới mục tiêu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao./.

CĐCS Kho bạc NN tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top