• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐCS Khối Huyện ủy và CĐCS Khối Mặt trận huyện Tuy Phong tổ chức vui Tết Trung thu năm 2023

28/09/2023 1360 Đã xem

78 năm về trước, ngày 15/9/1945 (trước Trung thu 5 ngày), Chủ tịch Hồ Chí Minh đã gửi thư cho thiếu nhi cả nước với niềm hào hứng vui mừng: “Các em vui cười hớn hở, Già Hồ cũng vui cười hớn hở với các em”. Người vui mừng nhấn mạnh sự biến đổi vĩ đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam và thiếu nhi là một phần trong đó: “Trung thu năm ngoái, nước ta còn bị áp bức, các em còn là bầy nô lệ trẻ con. Trung thu năm nay, nước ta đã được tự do và các em đã thành những người tiểu quốc dân của một nước độc lập”.

Từ đó đến nay, trẻ em Việt Nam được sống trong thanh bình. Đảng, Nhà nước và toàn xã hội luôn dành những tình cảm đặc biệt cho các em. Mỗi năm, vào dịp Tết Trung thu, mọi tổ chức, các nhân đều hướng về trẻ em với những việc làm ý nghĩa, lan tỏa những giá trị tích cực tạo nên không khí tưng bừng, háo hức của đêm hội trăng rằm.

(CĐCS Khối Huyện ủy trao quà cho các em con đoàn viên)

Hòa chung với không khí phấn khởi của ngày hội trẻ thơ, chiều ngày 27/9/2023, Công đoàn cơ sở Khối Huyện ủy và CĐCS Khối Mặt trận huyện tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2023 cho 52 cháu là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Đây là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm đặc biệt của tổ chức Công đoàn cùng với Thủ trưởng cơ quan dành cho những mầm xanh cuả đất nước.

(CĐCS Khối Mặt trận huyện trao quà cho con em đoàn viên)

Với phương châm phong phú về nội dung, chỉn chu về hình thức, phù hợp về lứa tuổi. Các em đã có một đêm trung thu vui nhộn cùng với những màn biểu diễn múa lân đặc sắc, hòa mình với những giai điệu đáng yêu của bài hát Rước đèn tháng tám.

(Đoàn viên công đoàn chung vui Trung thu cùng các em)

Tại buổi sinh hoạt, các em được nghe thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, được ca hát, nhảy múa, được thưởng thức những chiếc bánh Trung thu thơm ngon, được vui cùng với những chiếc lồng đèn xinh xắn. Kết thúc buổi sinh hoạt, 52 em được tặng 52 phần quà với tổng trị giá 7.800.000 đồng và kèm theo đó là những phút giây, những kỷ niệm đẹp của lứa tuổi thiếu niên. Tất cả sẽ góp phần tạo thêm động lực để các em chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ./.

LĐLĐ Tuy Phong

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top