• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐNYT: Tết Trung thu - Hoạt động không thể thiếu tại các CĐCS ngành Y tế.

29/09/2023 2304 Đã xem

Buổi diễu hành lồng đèn Trung thu tại thành phố Phan Thiết đã thiết lập kỷ lục là "Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất Việt Nam" và được công nhận là "Lễ hội văn hoá nổi bật và thành công nhất trong ngành du lịch Việt Nam". Hoà chung không khí Đón Têt Trung thu của cả nước nói chung, của tỉnh Bình Thuận nói riêng, các Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn ngành Y tế tỉnh Bình Thuận đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để tôn vinh giá trị truyền thống của Lễ hội Trung thu và mang niềm vui đến cho các em thiếu nhi tại các cơ quan, đơn vị và các cơ sở điều trị  trong toàn tỉnh. 

Tết Trung thu là dịp để các em thiếu nhi hiểu hơn về ý nghĩa lịch sử của lễ hội và có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích, an toàn và thú vị. Các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Y tế đã quan tâm tổ chức Tết Trung thu cho các em thiếu nhi tại các cơ sở y tế và cho con của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành. Đây là hoạt động thường niên và không thể thiếu tại các Công đoàn cơ sở.

Mục tiêu của hoạt động này là giáo dục cho các em thiếu nhi về các giá trị văn hóa truyền thống, tạo môi trường sáng tạo để các em có thể vui chơi và khuyến khích các em thi đua trong học tập để trở thành những đứa trẻ ngoan, học giỏi và thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ.

Đã có nhiều hoạt động phong phú nhân dịp này tại một số đơn vị như: Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa An Phước cùng với việc tổ chức Đêm Hội trăng rằm tại Bệnh viện, còn có hoạt động tặng quà cho 301 em, con của nhân viên bệnh viện và con của người bệnh, với tổng kinh phí là 40.551.000 đồng; tại một số đơn vị khác như: Bệnh viện đa khoa tỉnh, Bệnh viện đa khoa Khu vực La Gi, Bệnh viện đa khoa Tâm Phúc, Trung tâm kiểm soát bệnh tật, Trung tâm Y tế Hàm Tân, Trung tâm Y tế Hàm Thuận Bắc,… và nhiều cơ sở khác cũng đã quan tâm tổ chức các hoạt động tương tự với  sự xuất hiện của Chị Hằng, Chú Cuội cùng các trò chơi dân gian, câu đố và tiết mục văn nghệ để mang niềm vui và sự phấn khởi cho các em. 

Các hoạt động vui Tết Trung thu đã thể hiện tinh thần nhân ái và trách nhiệm xã hội của tổ chức Công đoàn trong việc hỗ trợ về vật chất và mang tiếng cười, niềm vui đến cho các em thiếu nhi, đặc biệt là những em đang trong hoàn cảnh khó khăn hoặc đang điều trị tại các cơ sở y tế.

 * Các CĐCS trực thuộc tổ chức cho Thiếu nhi tại đơn vị:

 

 

CĐN Y tế

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top