• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CHI BỘ CƠ QUAN LĐLĐ THÀNH PHỐ PHAN THIẾT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

11/10/2023 965 Đã xem

Thực hiện quyết định số 2221-QĐ/TU, ngày 20 tháng 9 năm 2023 của Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về việc kết nạp đảng viên. Chiều ngày 10/10/2023, tại Trụ sở các cơ quan Mặt trận - Đoàn thể thành phố, Chi bộ Cơ quan Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Ngô Thị Thủy.

Tham dự Lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí Trần Nguyên Tuấn - Thành ủy viên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Phan Thiết; đồng chí Đỗ Trọng Nghĩa - Bí thư Chi bộ Cơ quan; các đồng chí đảng viên trong chi bộ và quần chúng Ngô Thị Thủy.

Đại biểu và các đ/c đảng viên tham dự buổi Lễ

Đại biểu và các đ/c đảng viên tham dự buổi Lễ

Được sự quan giúp đỡ, tạo điều kiện của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự nổ lực, cố gắng không ngừng, quần chúng Ngô Thị Thủy đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ Cơ quan Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đại diện cho Chi bộ, đồng chí Đỗ Trọng Nghĩa - Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Ngô Thị Thủy.

Các đ/c đảng viên trong chi bộ thực hiện nghi thức chào cờ

Các đ/c đảng viên trong chi bộ thực hiện nghi thức chào cờ

Đ/c Đỗ Trọng Nghĩa - Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng

Đ/c Đỗ Trọng Nghĩa - Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng

Sau khi nhận quyết định kết nạp Đảng viên, đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Ngô Thị Thủy tuyên thệ, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, cùng với tập thể thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ do Thành ủy và Liên đoàn Lao động tỉnh giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Đỗ Trọng Nghĩa đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới Ngô Thị Thủy: trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam là niềm vinh dự to lớn, song đó cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề, luôn phải ghi nhớ và thực hiện đầy đủ 4 nhiệm vụ của người Đảng viên, giữ trọn lời thề trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và tập thể Chi bộ; đồng chí Bí thư cũng đề nghị các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên Ngô Thị Thủy trở thành đảng viên chính thức của Đảng.

Các đ/c đảng viên trong chi bộ chúc mừng đảng viên mới



 

 

LĐLĐ thành phố Phan Thiết

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top