• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 9/2020

29/09/2020 1100 Đã xem

Chiều ngày 28/9/2020, Cơ quan Liên đoàn lao động tỉnh phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 9/2020. Tham gia buổi sinh hoạt có các đồng chí Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh và toàn thể các đồng chí cán bộ, công chức, đoàn viên, người lao động của cơ quan.

Qua nghe Văn phòng và Công đoàn cơ sở đánh giá về kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn cũng như hoạt động công đoàn cơ sở trong tháng 9, triển khai những công việc cần tập trung thực hiện trong tháng 10/2020. Đoàn viên, người lao động của cơ quan đã nhiệt tình tham gia các ý kiến đóng góp, đồng thời đề xuất những khó khăn vướng mắc cần được tháo gỡ trong quá trình thực thi nhiệm vụ.

Tại buổi sinh hoạt đồng chí Trần Văn Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh đề nghị cán bộ, công chức, đoàn viên, người lao động cần tập trung rà soát các chỉ tiêu được giao, thực hiện tốt các kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm, đột xuất đề ra trong tháng 10/2020; Kiểm soát chặt chẽ văn bản trước khi trình Thường trực ký ban hành, tránh trường hợp tham mưu chậm trễ; Cần nghiên cứu sâu kỹ các chế độ chính sách để hướng dẫn đầy đủ, đảm bảo quyền lợi cho người lao động; Thường xuyên nắm bắt về tình hình công nhân viên chức lao động để kịp thời đề xuất cho cấp trên có hướng xử lý giải quyết; Tăng cường công tác nắm bắt thông tin dư luận xã hội, tình hình an ninh trật tự trước Đại hội Đảng bộ tỉnh; Bên cạnh đó thực hiện tốt việc thu – chi tài chính; chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tổ chức tốt lớp tập huấn điều lệ Công đoàn Việt Nam.

Nhân đây, Công đoàn cơ sở cơ quan đã chúc mừng và trao tặng quà cho 02 đoàn viên có sinh nhật trong tháng 9.

Văn phòng LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top