• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CƠ QUAN VÀ CĐCS VIỆN KIỂM SÁT HUYỆN HÀM THUẬN NAM TRAO QUÀ GIÚP ĐỠ ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

28/04/2023 2323 Đã xem

Thực hiện Kế hoạch số 06/KH-LĐLĐ ngày 09/3/2023 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Nam về việc phát động phong trào thi đua chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 -2028 và tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2021-2025 do Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao phát động trong toàn Ngành; Hưởng ứng các phong trào thi đua chào mừng đại hội công đoàn các cấp , và nhân dịp "Tháng công nhân" năm 2023 với chủ đề "Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức". Được sự thống nhất của cấp ủy chi bộ, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát huyện Hàm Thuận Nam đã phối hợp với lãnh đạo cơ quan phát động và vận động cán bộ, đoàn viên và người lao động đóng góp kinh phí thực hiện phần việc “Giúp đỡ đoàn viên công đoàn bạn có hoàn cảnh khó khăn”.

Theo đó, sáng ngày 27/4/2023, đại diện lãnh đạo cơ quan và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát huyện Hàm Thuận Nam đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên Hoàng Thị Thanh Huyền thuộc Công đoàn cơ sở trường mẫu giáo Hàm Minh và đoàn viên Võ Thị Bích Phương thuộc công đoàn cơ sở trường TH&THCS Hàm Mỹ. Tham dự buổi trao tặng quà có đồng chí Trang Thị Thu Nhi - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện, đại diện lãnh đạo và công đoàn của hai trường.

Gia đình của cả hai đoàn viên đều thuộc diện khó khăn, trong đó đoàn viên Hoàng Thị Thanh Huyền đã ly hôn chồng, có 03 người con trong đó một cháu bị khuyết tật đặc biệt nặng và một cháu bị khuyết tật khiếm thị. Còn đoàn viên Võ Thị Bích Phương mắc bệnh ung thư tuyến giáp, chồng mất, hiện đang một mình nuôi mẹ già và 02 con đang học lớp 8 và lớp 4, điều kiện kinh tế khó khăn. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thị Mỹ Lộc - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Hàm Thuận Nam và đồng chí Phan Quốc Khánh - Uỷ viên Ban chấp hành CĐCS Viện kiểm sát đã lần lượt trao tặng các phần quà cho hai đoàn viên. Món quà tuy không nhiều nhưng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, động viên của tập thể cán bộ, đoàn viên CĐCS Viện kiểm sát huyện Hàm Thuận Nam đối với các đoàn viên công đoàn bạn có hoàn cảnh kém may mắn. Các đồng chí cùng tham dự đã ân cần thăm hỏi, động viên chị Huyền và chị Phương để vượt qua khó khăn trước mắt, không ngừng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hoạt động không chỉ thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, vai trò, chức năng của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, mà còn góp phần xây dựng xã hội văn minh, giàu đẹp./.

 

LĐLĐ Hàm Thuận Nam

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top