• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh đạt giải Nhất “Hội thi nấu ăn”

03/07/2023 2230 Đã xem

Hướng tới kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7/1929 - 28/7/2023 và Ngày gia đình Việt Nam 28/6, sáng ngày 01/7/2023, Cụm thi đua số 3 Công đoàn Viên chức Tỉnh đã tổ chức Hội thi nấu ăn với sự tham gia của 7 đội thi đến từ 10 đơn vị công đoàn trong Cụm thi đua.

Đội dự thi nấu ăn của CĐCS Bảo hiểm xã hội tỉnh

Theo thể lệ cuộc thi, mỗi đội thi sẽ gồm có 05 thành viên tham gia, trong đó, ít nhất là một nam. Các đội sẽ thực hiện một mâm cơm truyền thống gia đình người Việt, các món ăn phù hợp cho nhiều lứa tuổi trong gia đình như: ông bà, bố mẹ và con cháu, có ít nhất ba món gồm: khai vị, món chính và tráng miệng với kinh phí thực hiện trong quá 1,5 triệu đồng mỗi mâm cỗ.

Sau 02 giờ nấu ăn và 5 phút thuyết trình, các đội đã mang đến những mâm cỗ với chất lượng thơm ngon, giàu dinh dưỡng và đặc biệt bài trí đẹp mắt, trang trọng và đảm bảo an toàn thực phẩm. Kết quả, CĐCS Bảo hiểm xã hội tỉnh giành giải Nhất, đội Liên quân Ban Tổ chức tỉnh ủy-Liên minh Hợp tác xã - Hội Liên hiệp phụ nữ đạt giải Nhì; đội Cục Quản lý thị trường, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đạt giải Ba và giải Khuyến khích thuộc về các đội: Đài PTTH Bình Thuận, Liên quân Trung tâm lưu trữ lịch sử-Tỉnh đoàn và Công ty In bao bì Bình Thuận.

Món Lẩu thả

Đây là sân chơi cho các công đoàn cơ sở trong Cụm thi đua giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm việc duy trì thường xuyên bữa cơm sum họp gia đình để hiểu và trân quý hơn những phút giây vào bếp, qua đó, tiếp tục lan tỏa nét đẹp truyền thống của gia đình Việt./.

Hoàng Hà-BHXH

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top