• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Giày Nam Hà Việt Nam Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028

01/11/2023 1409 Đã xem

            Ngày 25/10, Công đoàn Cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Giày Nam Hà Việt Nam tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028.

Công đoàn Cơ sở (CĐCS ) Công ty TNHH Giày Nam Hà Việt Nam được được thành lập vào ngày 03/07/2023, sau hơn 3 tháng hoạt động đến nay CĐCS công ty đã đủ điều kiện Đại hội lần thứ nhất theo đúng quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Đến nay hiện có 500 đoàn viên. Mặc dù mới thành lập, nhưng Ban Chấp hành CĐCS lâm thời Công ty luôn quan tâm công tác đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động; giám sát việc thực hiện Luật Lao động; Luật Công đoàn; đảm bảo mọi chế độ, chính sách đối với người lao động. được biết theo dự kến đến hết tháng 12/2023 CĐCS Công ty TNHH Giày Nam Hà Việt Nam sẽ phát trển đạt trên 1000 đoàn viên, đây là Công ty có quy mô sản xuất lớn và lượng công nhân nhiều, vì vậy vai trò của tổ chức Công đoàn đóng vai trò hết sức quan trọng.

          Đến dự và phát biểu tại đại hội, ông Huỳnh Thiện Linh- CT Liên đoàn Lao động huyện Đức Linh ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của CĐCS Công ty TNHH Giày Nam Hà Việt Nam. Đồng thời, đề nghị thời gian tới, CĐCS Công ty cần làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, giúp đoàn viên, người lao động nắm vững, hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ của bản thân và nâng cao nhận thức, rèn luyện tác phong công nghiệp và kỷ luật lao động. Cùng với đó, CĐCS Công ty cần thường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và định hướng tư tưởng cho đoàn viên; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong công ty.

         Đại hội đã bầu Ban Chấp hành CĐCS Công ty TNHH Giày Nam Hà Việt Nam khóa I, gồm 5 thành viên. Bà Đặng Thị Liên tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch CĐCS Công ty, nhiệm kỳ 2023-2028.

 

Huỳnh Thiện Linh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top