• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn cơ sở Rạng Đông tổ chức trao tặng học bổng năm học 2022-2023

15/08/2023 1814 Đã xem

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh khẳng định, giáo dục có vai trò rất quan trọng, coi giáo dục là quốc sách hàng đầu. Người nói “vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”. Hưởng ứng tinh thần đó, ngày 13/08/2023, Tập Đoàn Rạng Đông phối hợp với Công đoàn các Công ty thành viên và Đoàn cơ sở đã tổ chức lễ trao học bổng cho con của cán bộ nhân viên, công nhân lao động trong công ty.

Bên cạnh việc tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh thì Ban Lãnh đạo Tập đoàn còn thường xuyên quan tâm, ban hành nhiều chính sách phúc lợi nhằm từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho CBNV-CNLĐ như: Xem xét cho CBNV-CNLĐ vay tiền để đóng học phí cho con khi gia đình thật sự gặp khó khăn;  Trao tặng học bổng cho các cháu là con của CBNV-CNLĐ có thành tích xuất sắc trong học tập. Với mong muốn cùng chung tay, đồng hành cùng mỗi gia đình CBNV-CNLĐ trong việc thực hiện sứ mệnh “trồng người”. Tập đoàn đã trích một phần tài chính để thành lập “Quỹ học bổng Rạng Đông” dành tặng cho các cháu là con của CBNV-CNLĐ có thành tích xuất sắc trong học tập, đây là hoạt động được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh và động viên các cháu kịp thời sau mỗi năm học.

Toàn cảnh trao học bổng

Năm học 2022 - 2023, Tập đoàn trân trọng được vinh danh 533 cháu là con của CBNV-CNLĐ đạt thành tích xuất sắc trong học tập (với tổng số tiền học bổng dành tặng cho các cháu năm nay là: 371.700.000 đồng và 3.630 quyển vở); tại buổi Lễ trao tặng học bổng hôm nay có 111 cháu tham dự; tiêu biểu là có 19 cháu đạt được nhiều thành tích xuất sắc, được Chủ tịch Tập đoàn tặng Giấy khen kèm theo mức tiền thưởng tương ứng với mỗi cấp/bậc học. Ban Lãnh đạo Tập đoàn, Ban Lãnh đạo các Công ty thành viên sẽ luôn đồng hành, quan tâm, chia sẻ để các bậc phụ huynh có điều kiện thuận lợi nhất trong việc chăm sóc và nuôi dạy các cháu nên người. Trong thư gửi cho học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới, ngày 05/9/1945, Bác Hồ viết “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp được hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các cháu”. Tiếp bước truyền thống đó, mong các cháu: Hãy giữ vững niềm đam mê, sự hoài bão, tin tưởng vào khả năng, sở trường, thế mạnh của bản thân, biết trân trọng những thời cơ, biết vượt qua những trở ngại/thách thức... Và hãy nhớ rằng, thành công không chỉ đến từ vốn kiến thức, mà còn đến từ sự kiên nhẫn, kiên trì, tinh thần quyết tâm và lòng nhiệt huyết.

Đây thật sự là niềm hạnh phúc, niềm kiêu hãnh của các bậc làm cha, làm mẹ; thành tích của các cháu sẽ được ghi danh vào sổ vàng của Tập đoàn Rạng Đông, kết quả trên đã phản ánh toàn diện được sự nỗ lực, phấn đấu vượt bậc của các cháu học sinh, sự chăm sóc chu đáo của các gia đình, sự quan tâm dạy dỗ của nhà trường và sự chăm lo của toàn xã hội trong sự nghiệp “trồng người”.

Một số hình ảnh trao học bổng:

Lê Nguyễn Đức Anh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top