• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn cở sở Sở Công thương tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ 2017 - 2022

25/12/2020 1798 Đã xem

Thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh, vừa qua Công đoàn cơ sở Sở Công thương tiến hành tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ 2017 -2022 để đánh giá tình hình và kết quả hoạt động của công đoàn cơ sở về triển khai, thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong Nghị quyết Đại hội III Công đoàn Viên chức tỉnh và Nghị quyết đại hội công đoàn cơ sở. Trọng tâm là những cách làm sáng tạo, tạo được sự lan tỏa tích cực trong cán bộ, đoàn viên, người lao động để tiếp tục phát huy, chỉ rõ những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân để có giải pháp khắc phục. Đến tham dự Hội nghị có ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, có đại diện Đảng ủy Sở và cùng 30 cán bộ, đoàn viên công đoàn cơ sở.

Quang cảnh hội nghị

Với tổng số đoàn viên là 66/24 nữ, sinh hoạt ở 3 công đoàn cơ sở thành viên, nữa nhiệm kỳ qua, công đoàn sơ sở tổ chức thực hiện đạt được nhiều kết quả nổi bật nhất là trong thực hiện nhiệm vụ đại diện, chăm lo bảo vệ lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, hiểu biết pháp luật, đổi mới phương thức hoạt động công đoàn.

Chủ trì giải đáp những ý kiến thảo luận của hội nghị

Tổ chức 2 cuộc đối thoại với lãnh đạo cơ quan để nắm tình hình và giải đáp những kiến nghị của đoàn viên, có 32 sáng kiến giải pháp trong chuyên môn được công nhận góp phần tích cực vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Tổ chức 2 cuộc giao lưu văn hóa thể thao, 02 chuyến dã ngoại cho đoàn viên nữ; thăm hỏi động viên đoàn viên kịp thời và tham gia các hoạt động xã hội từ thiện gần 20 triệu đồng. Giới thiệu 15 đoàn viên cho đảng xem xét kết nạp, kiện toàn và củng cố nhân sự ban chấp hành, công đoàn giữ vững danh hiệu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Kết quả đó, nữa nhiệm kỳ còn lại, công đoàn cơ sở xác định 6 nhiệm vụ trọng tâm cần phải thực hiện. Bổ sung, điều chỉnh 7 chỉ tiêu và đưa ra một số giải pháp phù hợp với tình hình của cơ quan trong những năm tới. Cũng tại hội nghị, Ban Chấp hành công đoàn cơ sở cũng đã trao giấy khen cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn và phong trào thi đua năm 2020.

Những tập thể xuất sắc nhận giấy khen

Những cá nhân xuất sắc nhận giấy khen

Với sự đoàn kết, trách nhiệm của cán bộ công đoàn, sự chỉ đạo kịp thời của cấp ủy đảng và sự phối hợp, tạo điều kiện của chuyên môn, là tiền đề để công đoàn cơ sở thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đã đề ra.

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top