• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn cơ sở Trung tâm GDNN và SHLX Bình Thuận phối hợp tổ chức giải bóng đá Mini

05/10/2023 3227 Đã xem

Để tạo sân chơi lành mạnh cho đoàn viên, người lao động được giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khoẻ, thể lực, nâng cao đời sống tinh thần. Sáng ngày 01/10/2023 Công đoàn cơ sở Trung tâm Gíao dục Nghề nghiệp và Sát hạch Lái xe Bình Thuận đã phối hợp với các Công đoàn bạn, tổ chức giải bóng đá Mini nam 05 người tại sân bóng Quốc Hùng, thành phố Phan Thiết.

Tham gia thi đấu gồm có 04 đội: Công đoàn cơ sở Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp và Sát hạch Lái xe Bình Thuận; Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Bình Thuận; Công đoàn cơ sở Sở Công Thương Bình Thuận; Công đoàn cơ sở thành viên cơ sở điều trị Ma Tuý. Sau bốn trận tranh tài diễn ra hết sức sôi nổi, với sự công tâm của tổ trọng tài. Cầu thủ các đội đã tham gia thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết, trung thực, các trận đấu diễn ra hấp dẫn đầy kịch tính, bất ngờ cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp cùng với sự hò reo cổ vũ nhiệt tình của các đoàn viên đến từ 4 đơn vị.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Công đoàn cơ sở thành viên cơ sở điều trị Ma Tuý; giải nhì cho đội Công đoàn cơ sở Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp và Sát hạch Lái xe Bình Thuận; giải ba cho đội Công đoàn cơ sở Sở Công Thương Bình Thuận; giải phong cách cho đội Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Bình Thuận.

Tổ chức giải bóng đá là hoạt động thiết thực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thu hút nhiều đoàn viên, người lao động tham gia góp phần nâng cao thể lực, nhằm thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, giao lưu học tập kinh nghiệm giữa các Công đoàn cơ sở.

Một số hình ảnh tại giải thi đấu

 

Trần Thị Thanh Hiền - Đoàn viên CĐCS Trung tâm GDNN và SHLX Bình Thuận

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top