• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Bình Thuận tổ chức thành công Giải bóng đá Tứ hùng năm 2023

12/10/2023 1153 Đã xem

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Thuận lần thứ XII - nhiệm kỳ 2023-2028, vừa qua, tại sân bóng đá mini Quốc Hùng đã diễn ra Giải Bóng đá tranh cúp Tứ hùng do CĐCS trường Cao đẳng Bình Thuận tổ chức. Đến tham dự và cổ vũ cho giải có lãnh đạo, cấp ủy các đơn vị và hơn 100 cổ động viên.

Các đội bóng tham dự giải

Tham dự giải bóng đá Tứ hùng năm nay có sự tham dự của 4 đội bóng với hơn 50 vận động viên đến từ các đơn vị: CĐCS Trường Cao đẳng Bình Thuận, CĐCS Sở Công thương tỉnh Bình Thuận, CĐCS Thành viên Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh Bình Thuận và Trung tâm sát hạch lái xe và GDNN Bình Thuận. Các đội bốc thăm chia cặp thi đấu loại trực tiếp; 2 đội thắng gặp nhau tranh chức vô địch; 2 đội thua tranh giải ba.

Đ/c Nguyễn Hữu Ích - Chủ tịch CĐCS Trường Cao đẳng Bình Thuận – Trưởng Ban Tổ chức Giải trao cờ lưu niệm cho các đội dự giải

Trải qua hơn 3 tiếng thi đấu sôi nổi, các đội bóng tham gia thi đấu nghiêm túc, chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, cùng với sự công tâm của Tổ trọng tài đã cống hiến cho khán giả những trận cầu đầy kịch tính. Với chiến thắng 3-1 trong loạt sút luân lưu trước đội Trung tâm sát hạch lái xe và GDNN Bình Thuận, đội Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh Bình Thuận giành chức vô địch. Giải ba thuộc về Sở Công thương và giải phong cách thuộc về Trường Cao đẳng Bình Thuận. Cầu thủ Nguyễn Văn Tùng của đội Sở Công thương đạt giải vua phá lưới.

Đội giành chức vô địch

Đây cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng năm du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”; đồng thời đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao trong đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động ở các đơn vị, tạo khí thế thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước trong quý III và IV năm 2023.

Lãnh đạo nhà trường chụp hình cùng đội bóng

 Giải bóng đá Tứ hùng được tổ chức không những khuyến khích viên chức, người lao động tích cực rèn luyện sức khỏe mà còn tạo sân chơi bổ ích, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt mối quan hệ giữa Trường với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh./.

CĐCS Trường CĐ

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top