• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn Phan Thiết thực hiện Giám sát theo Quyết định 217-QĐ/TW của Bộ Chính trị (khóa XI)

24/08/2023 1608 Đã xem

Ngày 23/8/2023, Đoàn Giám sát Liên đoàn Lao động thành phố (theo Quyết định 217-QĐ/TW của Bộ Chính trị khóa XI) đã tiến hành giám sát việc thực hiện Nghị định 04/2015/NĐ-CP, ngày 09/01/2015 của Chính phủ“Thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan hành chính Nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập” tại Hạt Kiểm lâm Phan Thiết theo Kế hoạch số 77/KH-LĐLĐ, ngày 03/11/2022 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết đã được Thường trực Thành ủy phê duyệt. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận và Thường trực Thành ủy giao cho Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết năm 2023.

Tham dự buổi giám sát có đồng chí Võ Huy Luận - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết - Trưởng đoàn Giám sát và các đồng chí trong Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết; đồng thời, tham gia buổi giám sát, Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết có mời đồng chí Trương Thị Kim Ngọc - Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Bình Thuận là đơn vị trực tiếp quản lý Công đoàn cơ sở Hạt Kiểm lâm Phan Thiết.

Thực hiện giám sát theo Quyết định 217 tại Hạt Kiểm lâm Phan Thiết

Thực hiện giám sát theo Quyết định 217 tại Hạt Kiểm lâm Phan Thiết

Tại buổi làm việc, Đoàn đã giám sát: Kết quả thực hiện trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị; kết quả thực hiện trách nhiệm của cán bộ, công chức; công tác phối hợp giữa cơ quan và trách nhiệm của Thủ trưởng cơ quan với công đoàn cơ sở trong việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2022; Nội dung, hình thức, thời gian và những việc phải công khai để cán bộ, công chức biết; Kết quả những việc cán bộ, công chức tham gia giám sát; Những việc cán bộ, công chức tham gia ý kiến; kết quả thực hiện dân chủ trong quan hệ giải quyết công việc với công dân, cơ quan, đơn vị, tổ chức có liên quan.

Qua giám sát, Đoàn đã ghi nhận được những khó khăn, vướng mắc của đơn vị. Từ đó, Đoàn đã hướng dẫn để đơn vị thực hiện tốt hơn nữa quy chế dân chủ tại đơn vị.


 

 

LĐLĐ thành phố Phan Thiết

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top