• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Đại hội Công đoàn các cấp

Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 – 2028

21/06/2023 2604 Đã xem

Vào 02 ngày 19-20/6/2023, tại Hội trường Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức thành công đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 -2028. Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Xuân Phối - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Thuận và các đồng chí Thường trực, Ban Thường Vụ, các  đồng chí Trưởng, Phó các Ban, Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Giám hiệu Trường Trung cấp Kinh tế - Kỷ thuật Bình Thuận.

Quang cảnh Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận khóa IV

Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, có đại diện các cấp ủy, lãnh đạo cơ sở và doanh nghiệp; Thường trực CĐVC các tỉnh, thành bạn, các Công đoàn huyện, ngành trong tỉnh Bình Thuận; các đồng chí là Ủy viên UBKT, các đồng chí cán bộ công đoàn được nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn. Đặc biệt, Đại hội đón chào 175 Đại biểu chính thức đại diện cho hơn 4000 cán bộ, đoàn viên và người lao động thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh.

Ông Nguyễn Xuân Phối, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Thuận phát biểu chỉ đạo tại đại hội.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, ông Nguyễn Xuân Phối, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Thuận nhấn mạnh, điểm nổi bật của CĐVC trong nhiệm kỳ qua là các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, từ thiện, nhất là trong thời điểm dịch COVID-19 đã có nhiều mô hình, giải pháp, cách làm hay, sáng tạo thiết thực và hiệu quả. Từ đó, nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn.Bên cạnh những kết quả đạt được, ông Trần Ngọc Phúc, Chủ tịch CĐVC tỉnh nhiệm kỳ 2018 - 2023 cũng nhìn nhận vẫn còn nhiều tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ như vẫn còn đoàn viên vi phạm bị xử lý kỷ luật.

Đại hội bầu cử BCH khóa mới và Đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên

Đại hội đã thảo luận và thống nhất thông qua các dự thảo báo cáo của BCH CĐVC tỉnh khóa III. Đại hội đã khẳng định những kết quả đạt được, chỉ ra những hạn chế cùng những nguyên nhân khách quan, chủ quan trong hoạt động công đoàn nhiệm kỳ qua. Đại hội có nhiều ý kiến sát thực với tình hình thực tế, tích cực tham gia xây dựng phương hướng, mục tiêu, cùng những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu của CĐVC tỉnh trong nhiệm kỳ đến. Thảo luận và biểu quyết thông qua báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp vào văn kiện đại hội XI công đoàn tỉnh và báo cáo tổng hợp ý kiến góp ý sửa đổi, bổ sung Điều lệ CĐVN.

Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh Bình Thuận trao hoa chúc mừng Ban chấp hành CĐVC tỉnh Bình Thuận nhiệm kì 2023 - 2028 ra mắt Đại hội.

Đại hội đã sáng suốt lựa chọn những đại biểu có đủ tiêu chuẩn, năng lực, đảm bảo cơ cấu để bầu vào BCH CĐVC tỉnh khóa IV, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 14 đồng chí, Đoàn đại biểu đi dự đại hội công đoàn cấp trên gồm 14 đồng chí chính thức và 02 đồng chí dự khuyết; là những đồng chí có phẩm chất đạo đức, tâm huyết với phong trào và hoạt động công đoàn, thể hiện tính kế thừa, đổi mới. Đảm bảo sự lãnh đạo, chỉ đạo để tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết của đại hội. Ban Chấp hành khóa mới đã bầu ra Ban Thường vụ gồm 04 đ/c, bầu Chủ tịch CĐVC tỉnh, UBKT và đã ra mắt, nhận nhiệm vụ trước Đại hội. Ông Trần Ngọc Phúc tái đắc cử Chủ tịch CĐVC tỉnh Bình Thuận khoá IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Trao tặng kỉ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 6 cá nhân

Dịp này, ông Nguyễn Xuân Phối, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Thuận đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 6 cá nhân. Đồng thời, tặng Cờ Thi đua toàn diện cho tập thể là CĐVC tỉnh Bình Thuận và tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho ông Trần Ngọc Phúc, Chủ tịch CĐVC tỉnh Bình Thuận vì có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2022.

Tặng cờ thi đua toàn diện cho CĐVC tỉnh Bình Thuận.

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top