• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công ty TNHH Giày Nam Hà Việt Nam Tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2023

22/12/2023 1590 Đã xem

     Ngày 22/12, Ban Giám đốc và Công đoàn Cơ sở Công ty TNHH Giày Nam Hà Việt Nam phối hợp tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2023.

     Công ty TNHH Giày Nam Hà Việt Nam là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài vừa được khánh thành được vào ngày 20/12/2023 và chính thức đi vào hoạt động. Để ổn định đi vào sản xuất đầu năm 2024, đồng thời Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty mong muốn có nhiều thông tin phản ánh từ người lao động để lãnh đạo Công ty điều chỉnh các hoạt động cần thiết cũng như đảm bảo các chế độ cho người lao động đúng quy định của pháp luật và nội quy, quy chế của Công ty.

       Đến dự Hội nghị có Ông Huỳnh Thiện Linh, Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận, Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Đức Linh; Ông Ngô Thanh Sản, Tổng Giám đốc hành chính và các thành viên trong Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đòan cơ sở Công ty và có 50 Đại biểu người lao động đại diện cho gần 1000 công nhân lao động của Công ty.

      Hội nghị đã có gần 20 ý kiến của Đại biểu người lao động gởi đến lãnh đạo Công ty đề xuất kiến nghị những chế độ, chính sách và môi trường làm việc cho công nhân, lao động. Đại diện lãnh đạo Công ty Ông Ngô Thanh Sản Tổng Giám đốc hành chính và các thành viên trong Ban Giám đốc đã trả lời, giải thích và ghi nhận các ý kiến của các Đại biểu dự Hội nghị. Đồng thời Hội nghị cũng đã bầu ra những thành viên đại diện cho tập thể lao động tham gia đối thoại định kỳ trong thời gian tới.

     Ban Giám đốc Công ty khẳng định Công ty sẽ thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật và tạo môi trường tốt nhất để người lao động làm việc đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động.

     Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty cũng thông báo, ngoài các ý kiến tại Hội nghị, người lao động trong quá trình làm việc nếu có thắc mắc hoạt ý kiến liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp của mình thì phản ánh ngay đến Ban Chấp hành công đoàn của Công ty để được bảo vệ theo quy định của pháp luật./.

Phan Thị Xuân Nương

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top