• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Cụm thi đua 5 – CĐVC tỉnh tổ chức giao lưu chuyên đề “Thăm trường xưa nhớ Bác”

17/05/2023 1611 Đã xem

Thực hiện chương trình công tác của Cụm trong năm 2023, chiều 15/5/2023, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận, Cụm thi đua số 5 gồm các công đoàn cơ sở trong Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, CĐCS Hội Văn học nghệ thuật tỉnh thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức buổi giao lưu chuyên đề “Thăm trường xưa nhớ Bác”. Đến dự có đồng chí Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, đại diện các Chi bộ và hơn 50 đoàn viên công đoàn.

Đoàn viên thắp hương Viếng Bác

Các đoàn viên được biên chế thành 4 Đội để tham gia giao lưu có chấm điểm và xếp hạng trao giải thưởng. Trước khi vào phần giao lưu, các đại biểu và đoàn viên đã dâng hoa, thắp hương, tưởng niệm, báo công trước Bác và tham quan di tích Trường Dục Thanh - nơi thầy giáo Nguyễn Tất Thành dừng chân dạy học, truyền bá tư tưởng yêu nước, khát vọng độc lập tự do cho học trò và nuôi chí lớn. Đồng thời, được xem phim tài liệu “Hồ Chí Minh - Một hành trình” do TFS sản xuất, phản ánh bước đầu hình thành tư tưởng yêu nước và những hoạt động cách mạng đầu tiên của Bác, giai đoạn từ Làng Sen đến Bến cảng Nhà Rồng.

Nghe thuyết minh về Trường Dục Thanh

Tham quan cây khế Bác Hồ

Ở nội dung giao lưu, 4 Đội đã tham gia sôi nổi và hào hứng các phần thi như: Nghe nhạc đoán bài hát chủ đề ca ngợi Bác Hồ kinh yêu, thử tài trả lời câu hỏi về di tích trường Dục Thanh, sắp xếp dữ liệu, thông tin về cuộc đời cách mạng của Bác và thuyết trình về Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Kết quả, giải Nhất thuộc về Đội 2 ( Liên quân CĐCS Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và CĐCS Thư viện tỉnh), giải Nhì là Đội 3 - CĐCS Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh,  giải Ba là Đội 1 (Liên quân CĐCS Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao và CĐCS Hội Văn học nghệ thuật) và giải Khuyến khích là Đội 4 (Liên quân CĐCS Bảo tàng tỉnh Bình Thuận, CĐCS Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch, CĐCS Trung tâm Văn hóa tỉnh).

Đội I phối hợp thực hiện phần thi giao lưu

Trao giải cho các Đội thi

Thông qua các phần thi giao lưu đã giáo dục lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết, sáng tạo của dân tộc đến với cán bộ, đoàn viên Công đoàn trong toàn Ngành, là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Năm Du lịch Quốc gia – Bình Thuận Hội tụ xanh và chào mừng đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 -2028. Đặc biệt là Kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023) và 112 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911 - 05/6/2023).

CĐCS TT TTXTDL

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top