• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Cục Thống kê tỉnh tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức năm 2020

25/12/2020 1809 Đã xem

Thực hiện tốt Nghị định 04/2015/NĐ-CP ngày 9/01/2015 của Chính phủ về thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập, vừa qua Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã phối hợp với lãnh đạo cơ quan tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức 2020. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh cùng toàn thể cán bộ, công chức Cục thống kê tỉnh.

Đ/c Phạm Quốc Hùng  – Bí thư chi bộ, Thủ trưởng đơn vị phát biểu tại Hội nghị

Đoàn Chủ tịch Hội nghị điều hành thảo luận

Hội nghị diễn ra đảm bảo các nội dung, quy trình theo sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh. Năm qua, công tác chuyên môn có nhiều đổi mới như họp báo công bố số liệu kinh tế xã hội trong năm, ứng dựng các phần mềm vào công tác điều tra, triển khai nhiều giải pháp hiệu quả để thực hiện xuất sắc các cuộc điều tra đột xuất do ảnh hưởng dịch Covid-19. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn đứng thứ 25/63 tỉnh, thành, đứng thứ 2 trong vùng Đông Nam bộ được Bộ Kế hoạch - Đầu tư khen thưởng.

Đoàn viên phát biểu góp ý các quy chế hiện có của cơ quan

Công đoàn cơ sở đạt nhiều thành tích trong công tác công đoàn và phong trào thi đua, các tổ chức mạng lưới như nữ công, Ban thanh tra nhân dân đã chủ động xây dựng kế hoạch và hoạt động có hiệu quả. Tiếp tục giữ vững danh hiệu thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Công đoàn Viên chức tỉnh đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh khen thưởng.

Trưởng Ban Thanh tra nhân báo cáo kết quả trong năm

Với tinh thần trách nhiệm cao, dân chủ cởi mở, các đoàn viên tham dự Hội nghị đã thảo luận và thông qua nhiều quy chế hiện tại của đơn vị, nhiều giải pháp trong công tác chuyên môn đồng thời cũng thẳng thắn trao đổi những hạn chế trong năm của chuyên môn và công đoàn. Phát động thi đua và tiến hành ký kết thi đua giữa các tập thể và cá nhân trong năm 2021.

Lãnh đạo chứng kiến ký kết thi đua giữa các phòng

Thông qua Hội nghị đã phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức góp phần xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh, tổ chức công đoàn tiếp tục thể hiện tốt vai trò của mình trong cơ quan, đơn vị. Quy chế phối hợp giữa công đoàn với thủ trưởng đơn vị được thực hiện tốt, đoàn kết và hỗ trợ vận động cán bộ, đoàn viên ra sức thi đua hoàn thành nhiệm vụ chính trị cơ quan để chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Ngành Thống kê vào năm 2021.

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top