• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Cụm thi đua Khối các trường Mầm non-Mẫu giáo họp giao ban quý IV năm 2023

18/12/2023 985 Đã xem

Ngày 18/12/2023, tại Trường Mẫu giáo Phong Nẫm. Cụm thi đua Khối các trường Mầm non - Mẫu giáo trực thuộc Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết đã tổ chức cuộc họp giao ban Quý IV năm 2023 nhằm đánh giá tình hình hoạt động Công đoàn của Cụm quý IV và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Tham dự cuộc họp có đồng chí Lý Tố Nga - Ủy viên Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động thành phố khóa X, Cụm trưởng Cụm thi đua, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Lạc Đạo cùng với 20 Chủ tịch công đoàn cơ sở các trường Mầm non-Mẫu giáo thuộc Cụm thi đua.

Cụm thi đua Khối trường Mầm non-Mẫu giáo họp giao ban Quý IV/2023

Cụm thi đua Khối trường Mầm non-Mẫu giáo họp giao ban Quý IV/2023

Tại cuộc họp, đồng chí Lý Tố Nga - Cụm trưởng Cụm thi đua đã báo cáo những kết quả hoạt động trong quý IV năm 2023 và triển khai phương hướng hoạt động của Cụm. Trên cơ sở đó cụ thể hóa nhiệm vụ, chỉ tiêu chủ yếu của Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết năm 2024; đồng thời, chỉ đạo các đơn vị trong Cụm thi đua làm tốt công tác tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và Công đoàn; các chương trình, kế hoạch của Liên đoàn Lao động thành phố đến đoàn viên, người lao động; tham gia đầy đủ các hoạt động phong trào, các Cuộc thi do Công đoàn cấp trên triển khai.

Thông qua cuộc họp, các thành viên trong Cụm đã tham gia phát biểu ý kiến làm rõ những kết quả đạt được của từng đơn vị trong việc triển khai thực hiện hoạt động công đoàn và bày tỏ sự đồng tình, nhất trí với phương hướng hoạt động của cụm thi đua trong năm 2024; đồng thời, các đơn vị đã nêu những thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện nhiệm vụ công đoàn và đưa ra một số đề xuất, kiến nghị đối với Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.

 

LĐLĐ thành phố Phan Thiết

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top