• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Đại hội CĐCS Công ty TNHH sản xuất thương mai May mặc Hòa Tiến lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028

28/08/2023 2066 Đã xem

Chiều ngày 27/8/2023, tại hội trường Công ty TNHH sản xuất thương mại May mặc Hòa Tiến, Công đoàn cơ sở Công ty đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Về thăm dự Đại hội có đồng chí Trương Thị Thùy Linh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện, bà Huỳnh Thị Yến Oanh - Giám đốc Công ty TNHH sản xuất thương mại May mặc Hòa Tiến và 20 đại biểu chính thức.

 

(Công đoàn cơ sở và đại biểu trong Đại hội)

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH sản xuất thương mai May mặc Hòa Tiến được thành lập vào ngày 19 tháng 5 năm 2022. Trong thời gian lâm thời, Ban chấp hành Công đoàn gồm 03 đồng chí ủy viên đã thực hiện tốt công tác chăm lo, thăm hỏi đoàn viên ốm đau, thai sản, quan tâm tặng quà các cháu thiếu nhi là con đoàn viên nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi, Tết trung thu,… tổ chức sinh nhật cho đoàn viên; Tổ chức nhiều hoạt động hay, ý nghĩa nhân các Ngày kỷ niệm: ngày thành lập công đoàn Việt Nam 28/7, Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Ban chấp hành công đoàn lâm thời nhận được sự tín nhiệm cao từ đoàn viên khi đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên nhất là ký kết thỏa ước lao động tập thể với những điểm có lợi hơn cho người lao động, tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người lao động và người sử dụng lao động ít nhất 01 lần/ năm hoặc khi người lao động có yêu cầu. Qua đó, kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đoàn viên và người lao động, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc góp phần tạo mối quan hệ lao động hài hòa giữa người lao động và người sử dụng lao động, xứng đáng là điểm tựa vững chắc cho người lao động trong thời gian tới.

(Đ/c Trương Thị Thùy Linh - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu tại Đại hội)

Tại Đại hội, đồng chí Trương Thị Thùy Linh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện biểu dương những công việc đã làm được và những thành tích trong hoạt động Công đoàn của Công ty trong thời gian qua, đồng thời đồng chí cũng đã chỉ rõ những tồn tại, những việc chưa làm được để BCH nhiệm kỳ khóa mới phải đưa vào nghị quyết và nhanh chóng “biến nghị quyết thành hành động”. Đồng chí yêu cầu: BCH Công đoàn khóa mới quan tâm thực hiện có hiệu quả 04 nội dung như tiếp tục phát huy có hiệu quả vai trò của Ban chấp hành công đoàn khóa mới, nhất là công tác đại diện và chăm lo cho đoàn viên; có giải pháp hay trong hoạt động công đoàn từ đó thu hút được người lao động tự nguyện tham gia tổ chức Công đoàn ngày càng nhiều hơn; khuyến khích đoàn viên và người lao động tham gia nhiều hơn nữa trong công tác xây dựng và quản lý hoạt động sản xuất của công ty; kịp thời biểu dương gương điển hình những đoàn viên tích cực trong hoạt động chuyên môn, trong phong trào công đoàn hoặc các hoạt động do địa phương phát động.

 

 

(Bà Huỳnh Thị Yến Oanh - Giâm đốc công ty phát biểu tại Đại hội)

Phát biểu tại Đại hội, bà Huỳnh Thị Yến Oanh - Giám đốc Công ty TNHH sản xuất thương mại May mặc Hòa Tiến mong muốn trong thời gian tới Công đoàn công ty tiếp tục phát huy tốt vai trò của tổ chức công đoàn, tạo sự gắn kết giữa người lao động với công ty, góp phần ổn định tình hình sản xuất, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa trong doanh nghiệp.

 

(Ban Chấp hành ra mắt tại Đại hội)

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa mới với 03 đồng chí. Trong đó, đồng chí Huỳnh Thúc Trí được bầu tái giữ chức Chủ tịch công đoàn cơ sở Công ty TNHH sản xuất thương mại May mặc Hòa Tiến, khoá I, nhiệm kỳ 2023-2028.

Tại Đại hội, các đại biểu đã biểu quyết thông qua nghị quyết và thống nhất 08 chỉ tiêu chủ yếu của Đại hội./.

 

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top