• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Đại hội Đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025

21/05/2020 1182 Đã xem

Ngày 18 và 19/5/2020, tại Hội trường Liên đoàn Lao động tỉnh đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Thị Hải Duyên, Phó Bí thư Đảng ủy Khối, các đồng chí trong tổ chỉ đạo đại hội của Đảng ủy Khối. Tham dự Đại hội có 34/35 đảng viên Đảng bộ được triệu tập.

Trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh đã tích cực lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu của Tổng Liên đoàn, Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối giao; chủ động phối hợp với các ban, ngành trong tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương; phối hợp với chính quyền đồng cấp thực hiện tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên công đoàn và người lao động; thực hiện tốt công tác an ninh quốc phòng tại cơ quan.

 Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ luôn quan tâm đến công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; chú trọng bồi dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cho cán bộ, đảng viên và quần chúng; đẩy mạnh và thực hiện nghiêm túc việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc đăng ký nêu gương của cán bộ, đảng viên nhất là cán bộ lãnh đạo, chủ chốt; công tác phát triển đảng đạt 240% so với Nghị quyết nhiệm kỳ 2015 – 2020.

        Đồng chí Lê Thị Hải Duyên, Phó Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lê Thị Hải Duyên, Phó Bí thư Đảng ủy Khối đánh giá cao quá trình chuẩn bị các điều kiện tổ chức Đại hội của Đảng bộ; ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được của Đảng bộ trong nhiệm kỳ 2015-2020; đồng thời, yêu cầu Đảng bộ trong nhiệm kỳ tới tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế và đề ra các giải pháp thiết thực, phù hợp với tình hình Đảng bộ trong nhiệm kỳ tới; thể hiện tốt hơn nữa vai trò của tổ chức đảng trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ; nâng cao chất lượng đội ngũ lãnh đạo, quản lý; cần đẩy mạnh công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ban Chấp hành khóa mới và Đoàn đại biểu dự Đại hội cấp trên nhận nhiệm vụ trước Đại hội

Với tinh thần làm việc khách quan, nghiêm túc, Đại hội đã bầu 8 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tại phiên họp Ban Chấp hành thứ nhất, đồng chí Nguyễn Xuân Phối được bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy và đồng chí Phạm Quốc Luy được bầu chức vụ Phó Bí thư Đảng ủy; bầu Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy và đồng chí Phạm Quốc Luy giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy. Đại hội cũng đã tiến hành bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2020 – 2025 gồm có 2 đồng chí chính thức và 01 đồng chí dự khuyết.

Tăng Minh Viên

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top