• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Đẩy mạnh hoạt động xã hội từ thiện chào mừng đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028

22/03/2023 1524 Đã xem

Thực hiện Kế hoạch số 14/KH-CĐVC ngày 24/5/2022 của BTV Công đoàn Viên chức tỉnh về việc tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội đại biểu Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028. Đẩy mạnh các phong trào thi đua theo Kế hoạch số 02/KH-CĐVC ngày 10/3/2023 của BTV Công đoàn Viên chức về việc phát động phong trào thi đua chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp. Vừa qua, Công đoàn Viên chức tỉnh cùng các cơ sở tổ chức thực hiện hoạt động xã hội từ thiện tại các xã vùng cao, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Tặng bồn chứa nước tại nhà cho bà con khó khăn

Tại xã Hàm Cần- huyện Hàm Thuận Nam, đoàn đã đến thăm hỏi động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tìm hiểu cách sống và thói quen sinh hoạt hàng ngày của các hộ dân và trao tặng 03 bình chứa nước sạch (dung tích 1m3/bình). Đến với huyện Bắc Bình, đoàn đã phối hợp với đoàn thanh niên của xã thực hiện công trình “Ánh sáng an ninh” tại thôn Bình Thắng, xã Phan Hòa. Công trình đèn chiếu sáng được lắp đặt trên tuyến đường dài  500m của thôn gồm 8 bóng đèn 300W. Đây là công trình thứ 5 tiếp nối các công trình “Ánh sáng an ninh” được thực hiện tại xã Phan Hòa. Tổng giá trị hoạt động là gần 23 triệu đồng từ sự hỗ trợ của 02 công đoàn cơ sở Cục Thống kê tỉnh và Sở Kế hoạch – Đầu tư Bình Thuận.

Chụp hình lưu niệm với các hộ khó khăn được nhận quà

Xã Hàm Cần và xã Phan Hòa là 02 xã vùng cao, thuần đồng bào dân tộc thiểu số, đời sống thu nhập của nhân dân và tình hình kinh tế xã hội của xã chưa phát triển, điều kiện đi lại, sinh hoạt cũng như mức sống của bà con nhiều khó khăn. Đại diện la4nnh đạo UBND xã đã cho biết “ bà con rất vui mừng khi trời tối trên những tuyến đường trong thôn có ánh đèn sáng, bà con có đi làm về trễ hay ra ruộng, rẫy sớm cũng an tâm, nhất là khi có ánh đèn sáng thì phần trật tự ở  xóm yên ổn hơn”.

Tiến hành lắp ráp đèn năng lượng chiếu sáng

Những phần quà trên đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của người dân trong khu vực và giữ vững an ninh trật tự của địa phương hay giúp bà con tạo thói quen sử dụng nước sạch, đảm bảo sức khỏe, tránh dịch bệnh càng làm cho cuộc sống khó khăn lại càng khó khăn hơn./.

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top