• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận tổ chức tiếp xúc cử tri chuyên đề công nhân

09/05/2023 948 Đã xem

Nhân dịp Tháng công nhân năm 2023, chiều ngày 08/5/2023, tại Hội trường A Liên đoàn Lao động tỉnh, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận do đồng chí Dương Văn An - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức tiếp xúc 210 cử tri là đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) trên địa bàn tỉnh. Đây là đợt tiếp xúc cử tri trong chương trình công tác của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận chuẩn bị cho kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV.

Hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề Công nhân trước kỳ họp thứ 5 - Quốc hội khóa XV

Tại Hội nghị, đồng chí đ/c Phạm Thị Hồng Yến, Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế Quốc hội đã thông tin đến toàn thể cử tri nội dung của Báo cáo về các nội dung dự kiến được xem xét tại Kỳ họp thứ 5, quốc hội khóa XV chủ yếu liên quan đến 08 dự án Luật và 02 dự thảo Nghị quyết. Bên cạnh những dự kiến xem xét tại kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV, những vấn đề về các chương trình, chủ trương, chính sách liên quan đến công nhân lao động cũng được đề cập với mong muốn sẽ nhận được nhiều những ý kiến, đóng góp của cán bộ công đoàn, công nhân lao động trên địa bàn tỉnh.

Cử tri tham gia ý kiến tại Hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, đã có 18 lượt ý kiến được các cử tri là đoàn viên, CNLĐ trên địa bàn tỉnh gửi đến Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, xung quanh các vấn đề về việc làm, đời sống, thu nhập, thiết chế văn hóa, nhà ở xã hội; việc rút bảo hiểm xã hội 1 lần; tình trạng “tín dụng đen” trong công nhân, kiến nghị chế độ chính sách hỗ trợ cho lực lượng kiểm lâm, bảo vệ rừng… Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Dương Văn An - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp thu, ghi nhận tổng hợp để gửi đến các cấp có thẩm quyền và Quốc hội xem xét những vấn đề nội dung theo thẩm quyền quy định; những nội dung đã rõ được pháp luật quy định đã chỉ đạo các sở, ngành giải đáp để cử tri được rõ.

Đ/c Dương Văn An - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân buổi tiếp xúc cử tri, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng 180 phần quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 01 triệu đồng./.

Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top