• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

GIÁM SÁT BẢO HIỂM XÃ HỘI TỈNH

09/07/2022 1991 Đã xem

Ngày 08/7/2022 Đoàn Giám sát Liên đoàn Lao động tỉnh làm việc với Bảo hiểm xã hội tỉnh trong việc chỉ đạo, triển khai thực hiện chính sách giảm mức đóng bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động tạm dừng đóng vào Quỹ hưu trí và tử tuất.

Đoàn Giám sát do đồng chí Nguyễn Xuân Phối - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh làm Trưởng đoàn và các thành viên là đại diện Ban Kiểm tra - Pháp luật Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Viên Chức, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Thông qua buổi giám sát, Đoàn đã nắm bắt tình chỉ đạo, triển khai thực hiện chính sách giảm mức đóng bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động tạm dừng đóng vào Quỹ hưu trí và tử tuất. Trao đổi làm rõ những khó khăn, tồn tại trong quá trình triển khai thực hiện.

Đ/c Nguyễn Xuân Phối - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn - Tỉnh ủy viên - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Trưởng Đoàn giám sát,  kết luận buổi làm việc

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Xuân Phối - Trưởng đoàn Giám sát đánh giá cao công tác chuẩn bị, nêu lên những ưu, nhược điểm trong quá trình triển khai thực hiện. Đồng thời, đề nghị BHXH tỉnh trong thời gian tới cần chú trọng công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành của các doanh nghiệp đối với các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát đặc biệt là công tác phối hợp với các cơ quan chức năng kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để hỗ trợ doanh nghiệp, người lao động; kịp thời phát hiện, chấn chỉnh những doanh nghiệp vi phạm trong quá trình triển khai thực hiện các chính sách, góp phần đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động cũng như doanh nghiệp./.

Ban Kiểm tra - Pháp luật

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top