• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2023 tại Cty Cổ phần Môi trường và dịch vụ Đô thị Bình Thuận

30/03/2023 1519 Đã xem

Sáng ngày 30/3/2023, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Môi trường và dịch vụ Đô thị Bình Thuận đã phối hợp với Ban Giám đốc Công ty tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2023.

Tham dự Hội nghị có Ông Võ Huy Luận - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết, Ông Mai Hữu Việt - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cùng với Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở công ty và 50 đại biểu đại diện cho 10 tổ nghiệp vụ với 423 lao động của Công ty cổ phần Môi trường và dịch vụ Đô thị Bình Thuận.

Đại biểu tham dự tại Hội nghị Đại biểu người lao động

Đại biểu tham dự tại Hội nghị Đại biểu người lao động

Công ty cổ phần Môi trường và dịch vụ Đô thị Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động đúng theo quy trình và nội dung quy định theo Nghị định 145/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về điều kiện lao động và quan hệ lao động.

Tại Hội nghị, Bà Lê Thị Thanh Thủy - Giám đốc Công ty đã trình bày báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Trong năm 2022, Công ty đã đạt và vượt hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch, tổng doanh thu là 94.880.950.000đ, đạt 110%, tăng 10% so với kế hoạch năm; thực hiện tốt các chế độ, chính sách liên quan đến quyền và lợi ích của người lao động; chế độ tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN được chi trả kịp thời cho người lao động; đồng thời, hỗ trợ giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, thôi việc… cho người lao động đầy đủ, kịp thời. Ông Lê Thanh Hoàng - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty trình bày báo cáo tổng kết hoạt động phong trào thi đua năm 2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; báo cáo giám sát tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, hợp đồng lao động, an toàn vệ sinh lao động; tình hình thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; kết quả giải quyết kiến nghị của người lao động, các đề xuất, kiến nghị của tập thể người lao động liên quan đến Công đoàn.

Đồng thời, Hội nghị đã lấy ý kiến đóng góp sửa đổi, bổ sung Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động và một số chính sách có liên quan đến người lao động. Thông qua Hội nghị phát động thi đua, ký kết thi đua năm 2023 và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh và hoạt động công đoàn năm 2022.

Đoàn Chủ tịch Hội nghị Đại biểu người lao động

Đoàn Chủ tịch Hội nghị Đại biểu người lao động


 

 

LĐLĐ thành phố Phan Thiết

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top