• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM 2022

23/12/2022 4429 Đã xem

Sáng ngày 22/12/2022, Công đoàn ngành Giao thông vận tải tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Đến dự Hội nghị có các đồng chí: Đặng Thị Thanh Hoa, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận; đồng chí Huỳnh Ngọc Thanh, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Thuận…

Năm 2022 trong bối cảnh kinh tế nước ta hội nhập sâu rộng và chịu nhiều tác động của nền kinh tế thế giới; tình hình giá cả vật tư, xăng dầu tăng cao, thiếu ổn định, có lúc khang hiếm; nhiều doanh nghiệp trong ngành phải thu hẹp quy mô sản xuất, duy trì hoạt động ở mức độ cầm chừng. Khó khăn là như thế, nhưng với tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó và đồng lòng, quyết tâm của đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức, người lao động; các cấp công đoàn trong ngành đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ mà Liên đoàn Lao động tỉnh giao.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã đánh giá cao những thành tích đạt được của Công đoàn ngành Giao thông vận tải tỉnh Bình Thuận trong năm qua. Cụ thể là các cấp công đoàn trong ngành đã chủ động phối hợp với chuyên môn triển khai nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo lợi ích, đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn và người lao động; một số công đoàn cơ sở khu vực ngoài nhà nước đã đề xuất, thương lượng đưa vào Thỏa ước lao động tập thể những điều khoản có lợi cho người lao động so với quy định của pháp luật; quan tâm đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, định hướng tư tưởng và nắm bắt thông tin dư luận xã hội. Nhờ đó an ninh trật tự trong ngành được giữ vững ổn định, không để xảy ra tình trạng tập trung, khiếu kiện đông người vượt cấp. Các cấp công đoàn trong ngành cũng đã triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” gắn với Chương trình 1 triệu sáng kiến – nổ lực vượt khó, sáng tạo quyết tâm chiến thắng đại dịch covid-19 do Tổng Liên đoàn Lao động phát động; qua đó đã có nhiều đề tài sáng kiến đã được áp dụng, nhân rộng tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và mang lại nhiều lợi ích thiết thực làm lợi về kinh tế cho đơn vị hàng tỷ đồng.

Phát biểu kết thúc Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Chương, Chủ tịch Công đoàn ngành Giao thông vận tải tỉnh Bình Thuận khẳng định, năm 2023 là năm có ý nghĩa quan trọng; các cấp công đoàn ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XI Công đoàn tỉnh Bình Thuận và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam. Để tiếp tục đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo, thực hiện thắng lợi và toàn diện các mục tiêu đề ra; Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giao thông vận tải sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các cấp công đoàn trong ngành triển khai thực hiện đầy đủ, nghiêm túc và có hiệu quả các kế hoạch, chương trình hành động của Liên đoàn Lao động tỉnh với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao nhất, nhằm xây dựng Công đoàn ngành Giao thông vận tải tỉnh Bình Thuận ngày càng phát triển và vững mạnh toàn diện.

Tổng kết các phong trào thi đua yêu nước  năm 2022; Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giao thông vận tải Bình Thuận đã trao tặng Giấy khen cho 13 tập thể và 39 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn và các phong trào thi đua “Lao động giỏi- Lao động sáng tạo” ;“Xanh - Sạch- Đẹp; An toàn vệ sinh lao động”; “ Giỏi việt nước- Đảm việc nhà”./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

 

Công đoàn ngành giao thông vận tải

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top