• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Họp mặt CBGV Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Thuận nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

09/03/2023 1553 Đã xem

       Có một câu nói về phụ nữ mà tôi tâm đắc “Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: Học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu. Ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc thì hãy giống đàn ông, và sống như một nữ thần.”

      Tương tự như Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 là ngày được Quốc tế công nhận để tôn vinh và khẳng định vai trò, đóng góp của Phụ nữ trong xã hội. Gắn liền với ngày kỷ niệm 08/3, Công đoàn Ngành Giáo dục cũng đã hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 113 năm chào mừng Ngày Quốc Phụ nữ 08/3”, hưởng ứng: “Tuần lễ Áo dài”.

 Họp mặt kỷ niệm chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

       Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, Phòng GDTrH&CN-TX cùng với Phòng Mầm non và Tiểu học thuộc Sở GDĐT trân trọng tổ chức chương trình Họp mặt ngày 08/3 cho Quý cô của 02 phòng thuộc Sở GDĐT. Trong không gian ấm áp của sảnh phòng, buổi họp mặt trở nên trang trọng và ý nghĩa với sự hiện diện của thầy Phan Đoàn Thái (Giám đốc Sở GDĐT) đến tặng hoa và chúc mừng Quý cô là lãnh đạo Sở và Quý cô của 02 phòng thuộc Sở.

      Trong buổi họp mặt, thầy Huỳnh Văn Hiếu (Trưởng phòng Mần non và Tiểu học) đại diện Quý thầy của 02 phòng đã phát biểu chúc mừng Ngày Quốc Tế Phụ nữ 08/3 gửi đến Quý cô. Những lời chúc sâu sắc, ý nghĩa đông đầy cảm xúc nhắc nhở mọi người về sự đóng góp to lớn của phụ nữ đối với sự phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa và khoa học kỹ thuật trong lịch sử nhân loại. Đó là sự trân trọng mà mỗi thầy của 02 Phòng GDTrH&CN-TX cùng với Phòng Mầm non và Tiểu học thuộc Sở GDĐT muốn gửi đến tất cả Quý cô thuộc Sở GDĐT cũng như một nữa của thế giới. Đặc biệt, cũng là dịp để mọi người tỏ lòng biết ơn và trân trọng những người Phụ nữ trong cuộc sống của mình, từ mẹ, vợ, con gái cho đến những đồng nghiệp, bạn bè, người cô, … những người đã truyền cảm hứng và động viên mình trong công việc và cuộc sống.

      Những đóa hoa tươi thắm rực rỡ sắc màu thắm thiết tình đồng nghiệp cũng được trao tay đến các Quý cô thay lời chúc yêu thương, chân tình như càng gắn kết và trân trọng hơn trong cuộc sống còn nhiều tất bật. Chắc hẳn trong những ngày này, ai cũng sẽ nhớ để trân trọng, yêu thương như trân trọng chính bản thân mình giành cho một nửa thế giới. Cũng giống như những vầng thơ: “Nửa thế giới đẹp tươi hồn lay động/ Phụ nữ là hương lộng gió cho đời/ Như đóa hoa dâng sắc đẹp tuyệt vời/ Như mây trắng giữa khung trời xanh ngắt”.

      Khép lại chương trình Họp mặt là những lời ca tiếng hát tất cả Quý thầy của 02 Phòng GDTrH&CN-TX cùng với Phòng Mầm non và Tiểu học để gửi tặng và trao yêu thương như niềm vui và động lực tiến lên phía trước, tất cả chúng ta vẫn còn một hành trang thật dài. Tuy buổi họp mặt diễn ra trong không giang sảnh phòng và thời gian ngắn ngủi nhưng không kém phần ý nghĩa bởi sắc hoa và ấm áp tình cảm các thành viên của 02 phòng thuộc Sở GD dành cho các Quý cô và tất cả Phụ nữ trong ngày 08/3!

      Đó là sự yêu thương!

      Một số hình ảnh hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài":

Nguyễn Ngọc Bình 

(CĐCS Cơ quan Sở GD&ĐT)

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top