• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”, các hoạt động nhân ngày Quốc tế Phụ nữ và ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

15/03/2024 552 Đã xem

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc tổ chức "Tuần lễ Áo dài" năm 2024, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức phát động “Tuần lễ Áo dài” từ ngày 1/3 đến ngày 8/3/2023 trong toàn tỉnh nhằm khuyến khích nữ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động mặc áo dài trong “Tuần lễ áo dài” phù hợp với điều kiện làm việc, đặc thù nghề nghiệp và an toàn cho người lao động nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi làm việc và nơi sinh sống.

Nữ đoàn viên Ban Dân vận Tỉnh ủy tham gia “Tuần lễ Áo dài” nhân Ngày 8.3

Phát động chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống”, các đơn vị đã quyên góp được quyên góp được 1.584 bộ áo dài (trong đó có 86 áo dài mới và 33 sấp vải áo dài) tặng cho nữ đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động làm việc tại các khu công nghiệp, khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa. Một số đơn vị đã xây dựng “Tủ áo dài 0 đồng” tại các điểm cho người lao động tới lựa chọn, phù hợp với vóc dáng của mình.

Đoàn viên, CNLĐ tại các CĐCS thuộc Liên đoàn Lao động huyện Tuy phong đang lựa chọn áo dài tại các điểm đặt “Tủ áo dài 0 đồng”.

Bên cạnh đó, các đơn vị đã tổ chức kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1984 năm khởi nghỉa Hai Bà Trưng. Nhiều CĐCS đã phối hợp với chuyên môn tổ chức sinh hoạt nhằm ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) và giá trị lịch sử cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng với nhiều hoạt động khác nhau, phong phú, đa dạng như: Tọa đàm; thi cắm hoa, tổ chức Hội thi ẩm thực, tặng hoa, quà; tổ chức tham quan, dã ngoại kết hợp với các hoạt động vui chơi, giải trí, …. cho nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Đoàn viên CĐCS thuộc Liên đoàn Lao động Phú Qúy tham gia hội thi ẩm thực với chủ đề: Hương vị yêu thương

Đoàn viên công đoàn cơ sở thuộc Liên đoàn Lao động huyện Đức Linh tham gia hội thi “Mâm cơm việt”

Kết quả, có 1.216 công đoàn cơ sở triển khai “Tuần lễ Áo dài” và 26.917 nữ đoàn viên, người lao động tham gia hưởng ứng mặc áo dài; Có 1.278/1344 công đoàn cơ sở tổ chức kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top