• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Khối thi đua 1 ngành Y tế tổ chức Hội nghị phát động phong trào thi đua, giao ước thi đua năm 2023

06/04/2023 1894 Đã xem

Chiều ngày 05/4/2023, tại Hội trường Bệnh viện Y học Cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị phát động phong trào thi đua, ký kết giao ước thi đua năm 2023 giữa các đơn vị trong Khối thi đua 1 ngành Y tế do Bệnh viện Y học Cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Bình Thuận làm Khối trưởng, Bệnh viện Phổi là Khối phó.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đặng Thức Anh Vũ, Phó Bí thư Đảng ủy Sở Y tế, Phó Giám đốc Sở Y tế, có đồng chí Trần Đồng Duy, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, các đồng chí là Lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Trưởng phó Phòng Tổ chức Hành chính của 12 đơn vị trong Khối.

Đồng chí Trần Văn Mạnh, Khối trưởng khối thi đua, Phó Giám đốc Phụ trách Bệnh viện Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh, Chủ trì Hội nghị đã định hướng và tạo không khí vui tươi, cởi mở khuyến khích sự đóng góp ý kiến của các thành viên, khả năng đón nhận và thích nghi với sự thay đổi, tôn trọng sự đa dạng về quan điểm, kỹ năng và ý tưởng để tạo không khí thi đua bình đẳng mang tính đồng thuận cao trong các đơn vị tham gia.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tham gia góp ý dự thảo Quy chế thi đua của Khối, dự thảo Kế hoạch hoạt động của Khối thi đua năm 2023. Hội nghị đã đi đến thống nhất cao trong việc sẽ tổ chức Hội thao trong năm 2023.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đặng Thức Anh Vũ, Phó Bí thư Đảng ủy Sở Y tế, Phó Giám đốc Sở Y tế hoan nghênh các đơn vị đã triển khai họp Khối thi đua theo Quyết định 860/QĐ-SYT ngày 01/3/2023 của Giám đốc Sở Y tế sớm hơn so với các năm trước để giúp cho các đơn vị, Công đoàn cơ sở có thời gian chuẩn bị, tập luyện Hội thao được tốt hơn, chất lượng hơn. Đặc biệt là Khối trưởng, Khối phó nên xem lại Bảng chấm điểm thi đua của Khối thi đua 1 về các chỉ tiêu phù hợp với đặt thù chuyên môn của Khối điều trị như các Bệnh viện đa khoa tỉnh, các Bệnh viện đa khoa Khu vực với các đơn vị Trung tâm tuyến tỉnh đặc thù như: Trung tâm Pháp Y, Trung tâm Giám định Y Khoa, Trung tâm kiểm soát Bệnh tật tỉnh và Trung tâm kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm cho phù hợp, công bằng, bình đẳng lẫn nhau, vì 08 đơn vị thuộc Khối điều trị có Bảng tiêu chí chung đánh giá, áp dụng chung cho cả hệ thống trên toàn quốc, còn 04 đơn vị trung tâm tuyến tỉnh thì không có Bảng tiêu chí chung nên rất khó xây dựng thang điểm chung.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Đặng Thức Anh Vũ, Phó Bí thư Đảng ủy Sở Y tế, Phó Giám đốc Sở Y tế, với sự quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong năm 2023, 12 đơn vị trong Khối thi đua đã tiến hành ký kết giao ước thi đua dưới sự chứng kiến của các đồng chí Lãnh đạo Sở Y tế và Công đoàn ngành Y tế.

Dự kiến Hội thao của Khối sẽ diễn ra vào tháng 9 năm 2023, với 03 môn Bóng chuyền hơi nữ, Cầu lông và Chạy Việt dã là 01 trong những môn mới trong Khối, với mục đích để kêu gọi số đông Vận động viên tham gia rèn luyện thể dục thể thao,… sức khỏe, vui vẻ để cùng nhau đoàn kết hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

* Một số hình ảnh tại Hội nghị

 

CĐN Y tế

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top