• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG

17/11/2023 745 Đã xem

Chiều ngày 16/11/2023, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT tổ chức Ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động. Tham dự buổi ký kết thỏa thuận hợp tác có đồng chí Đỗ Hữu Quy - Tỉnh ủy viên - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; các đồng chí Thường trực, lãnh đạo các ban, văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh và đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo bản thỏa thuận hợp tác ký kết Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT cam kết hoàn tiền 5% giá trị đơn hàng (tối đa 500.000 đồng) được quy đổi thành mã voucher mua các thiết bị gia dụng, phụ kiện tương ứng (ngoài các chương trình khuyến mãi tháng của từng sản phẩm tại thời điểm mua hàng); được miễn phí các dịch vụ chăm sóc thiết bị, cập nhật phần mềm, cài nhạc, games, khắc phục lỗi, vệ sinh làm mới máy móc và tư vấn đối với các thiết bị kỹ thuật số…

Với trách nhiệm của mình, Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ tuyên truyền, thông báo về các chương trình hợp tác giữa Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận và Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT đến đoàn viên, người lao động; tạo điều kiện thuận lợi để Công ty tiếp cận các công đoàn cơ sở có đông công nhân lao động để quảng bá giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến với đoàn viên công đoàn và cung cấp sản phẩm cho công đoàn cơ sở theo thỏa thuận hợp tác đã ký kết.

Cũng theo bản thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ thường xuyên trao đổi thông tin về quá trình triển khai thực hiện thỏa thuận hợp tác và cập nhật thông tin, xử lý các vướng mắc phát sinh đảm bảo quyền và lợi ích của công đoàn cơ sở, đoàn viên, người lao động và các đơn vị tham gia ký kết.

Đ/c Đỗ Hữu Quy-Tỉnh ủy viên-Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu tại buổi ký kết

Phát biểu tại buổi ký kết, đồng chí Đỗ Hữu Quy - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh nhấn mạnh: Chương trình phúc lợi cho "Đoàn viên Công đoàn" là một chương trình có ý nghĩa nhân văn đối với các công đoàn viên. Thông qua các thoả thuận hợp tác giúp đoàn viên công đoàn, người lao động tiếp cận dịch vụ, sản phẩm với giá ưu đãi. Qua đó, khẳng định vai trò đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đoàn viên, người lao động của tổ chức công đoàn. 

Đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT phát biểu tại buổi ký kết

Thời gian tới, Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp nhằm lan tỏa các hoạt động thiết thực có ý nghĩa đối với đời sống của đoàn viên công đoàn, người lao động; đồng thời, mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng với tổ chức công đoàn để cùng nhau thực hiện tốt các Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động. Trước đó, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động với 11 đối tác./.

Ban CSPL&QHLĐ

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top