• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN ĐỨC LINH THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI CÁC CĐCS DOANH NGHIỆP NGOÀI NHÀ NƯỚC

22/12/2023 2018 Đã xem

       Sáng 21/12/2023, đại diện Liên đoàn Lao động huyện Đức Linh và các Liên đoàn Lao động huyện thị xã cụm phía Nam tỉnh Bình Thuận tổ chức thăm và làm việc tại CĐCS công ty TNHH Japfa Việt Nam- CN Bình Thuận và Cụm Công nghiệp Nam Hà – Đức Linh.

       Tại các nơi đến thăm, đoàn đã được nghe, chủ Doanh nghiệp và Chủ tịch CĐCS báo cáo đánh giá những nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc ổn định tình hình sản xuất, chăm lo cho đời sống công nhân lao động. Đồng thời, đánh giá vai trò của CĐCS trong việc cùng với chủ Doanh nghiệp  đã năng động, sáng tạo, vượt qua khó khăn để đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho đoàn viên, người lao động theo đúng quy định của pháp luật.

     Quang cảnh đoàn làm việc với Doanh nghiệp

       Các đồng chí là Chủ tịch các Liên đoàn Lao động huyện, thị xã mong muốn trong thời gian tới, lãnh đạo, tổ chức Công đoàn các đơn vị, doanh nghiệp quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Bên cạnh đó, đoàn viên, người lao động cũng cần tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động, tiếp tục nỗ lực sản xuất tốt, qua đó giúp các đơn vị, doanh nghiệp thực hiện tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Doanh nghiệp

      Nhân dịp này, đoàn đã tặng quà lưu niệm các doanh nghiệp. Tiếp nhận những gửi gắm của đoàn, đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Đức Linh và các huyện bạn trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn thông qua Liên đoàn Lao động huyện sẽ là cầu nối giúp các tổ chức Công đoàn tại các doanh nghiệp bảo vệ quyền lợi, chăm lo tốt về đời sống, vật chất tinh thần cho người lao động.

Hằng Nga

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top