• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Lời cảm ơn với Công đoàn

22/02/2023 6197 Đã xem

Là một đoàn viên công đoàn, chúng ta đều biết rằng công đoàn là một tổ chức chính trị –xã hội của giai cấp công nhân và của người lao động cùng với các cơ quan nhà nước, tổ chức kinh tế, tổ chức xã hội, chăm lo và bảo vệ quyền lợi của cán bộ, CNVCLĐ. Để làm được công việc trên đối với mỗi công đoàn là điều không dễ, trước hết phải xây dựng CĐCS vững mạnh.

Bản thân được đồng nghiệp, CĐCS quan tâm, giúp đỡ

Bản thân tôi công tác 14 năm cũng là thời gian tham gia tổ chức công đoàn, vừa là một cán bộ công đoàn chuyên trách vừa là đoàn viên sinh hoạt tại CĐCS Mặt trận – đoàn thể huyện. Trong nhiều năm công tác, dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhờ sự hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh cùng với sự động viên, giúp đỡ của đồng nghiệp và sự quan tâm của CĐCS Mặt trận đoàn thể huyện bản thân tôi đã vượt qua để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Năm 2016, tôi được LĐLĐ tỉnh hỗ trợ xây dựng nhà ở “Mái ấm công đoàn” và người thân hỗ trợ thêm tôi đã cất được ngôi nhà khang trang, trị giá 100 triệu đồng. Từ khi xây dựng căn nhà  ấm cúng, bản thân cảm thấy rất vui và phấn khởi, đó là nhờ sự quan tâm chăm lo, hỗ trợ của các cấp công đoàn cho công đoàn viên để có chổ che mưa, che nắng cho gia đình. Đây cũng là động lực rất lớn để bản thân an tâm công tác, phấn đấu, tâm huyết cống hiến hết sức mình vào công việc.

Ngoài ra bản thân cũng được CĐCS xét và đề nghị vay vốn từ nguồn quỹ “vì nữ CNVCLĐ nghèo” của LĐLĐ tỉnh. Tuy số tiền không nhiều nhưng cũng giải quyết được phần nào trong gia đình và phát triển kinh tế phụ ngoài giờ làm.

Nhân dịp này tôi cảm ơn đồng nghiệp, CĐCS Mặt trận đoàn thể, đặc biệt là LĐLĐ huyện, tỉnh luôn quan tâm, ở bên khi tôi gặp khó khăn trong cuộc sống. Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình được giao.

Ngoài giờ làm việc bản thân phụ gia đình làm kinh tế phụ

Kim Liên

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top