• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Mang yêu thương đến đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Giáp Thìn 2024

30/01/2024 1197 Đã xem

Thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Kế hoạch của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Ban Thường vụ CĐVC tỉnh đã phối hợp với lãnh đạo Khách sạn Bình Minh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ ” trao tặng những phần quà ý nghĩa đến đoàn viên, người lao động trực tiếp sản xuất có hoàn cảnh khó khăn tại CĐCS thành viên Khách sạn Bình Minh thuộc CĐCS VP Ủy ban Nhân dân tỉnh.

Quang cảnh buổi trao quà

Tham dự Chương trình có đồng chí Trần Ngọc Phúc – UV BTV LĐLĐ tỉnh- Chủ tịch CĐVC tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ, đại diện Cấp ủy đảng đơn vị, các đồng chí là cán bộ công đoàn cơ sở và các đoàn viên, người lao động được nhận quà.

Phát biểu tại chương trình, Ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận - cho biết, Tết Nguyên đán Giáp Thìn đang đến gần, những món quà của tổ chức công đoàn dù giá trị không lớn nhưng là sự sẻ chia với đoàn viên, cán bộ, viên chức, người lao động để đón một mùa xuân ấm cúng hơn. Phần quà sẽ là lời động viên, sự quan tâm của tổ chức công đoàn hay thêm một tý gia vị ngọt ngào vào cuộc sống, vào công việc để mọi người luôn đồng hành, tin yêu tổ chức công đoàn. Chúc một năm mới tràn đầy niềm vui, nhiều thuận lợi đối với những đoàn viên khó khăn, công việc , thu nhập ổn định, góp phần phát triển kinh tế và chăm lo cho gia đình tốt hơn.

Các đoàn viên, người lao động khó khăn tại được Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận tặng quà Tết

 

Tại chương trình, Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận đã trao 41 suất quà, cho 41 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất trị giá 500.000 đồng tiền mặt để mọi người chủ động trong việc trang bị những nhu yếu phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân và hoàn cảnh thực tế gia đình mình.

Những phần quà Tết được Đồng chí Lê Thị Hồng Vân – UV BTV CĐVC tỉnh, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh trao tận tay đoàn viên, người lao động kèm lời thăm hỏi, chúc Tết.

Đ/c Trần Vũ Ngoan  UV BTV CĐVC tỉnh, Phó Giám đốc Sở Công thương động viên đoàn viên tích cực làm việc và chúc tết bình an với các đoàn viên

Với sự chăm lo của tổ chức công đoàn, đoàn viên Nguyễn Văn Trung đại diện những người được nhận quà cũng xúc động chia sẻ suy nghĩ của mình “ vui và đầy hạnh phúc, những món quà trao tay chúng tôi cảm nhận được sự quan tâm của tổ chức công đoàn, của lãnh đạo khách sạn gia đình chúng tôi sẽ có thêm cân muối, ký đường góp phần lo cái tết vui vẻ ấm cúng hơn..thật đúng với chủ đề Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ. Chúng tôi hứa sẽ luôn gắn bó với đơn vị, nỗ lực nhiều hơn để làm việc tốt hơn”.

Nụ cười rạng ngời của đoàn viên Nguyễn Văn Trung khi chia sẻ suy nghĩ

Đồng thời, Ban Thường vụ cũng đã đi thăm hỏi động viên trao quà trực tiếp cho đoàn viên khó khăn tại một số đơn vị cơ sở như Công ty Cổ phần In và Bao bì Bình Thuận, Khách sạn Đồi Dương thuộc Văn phòng Tỉnh ủy, Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh, Tỉnh đoàn Bình Thuận, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao …..với tổng gần 200 phần quà trong tổng số 342 phần với tổng trị giá gần 171 triệu đồng được trao trong dịp Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024./.

Một số hình ảnh trao quà tại các đơn vị khác

Trao quà tại Sở Lao động Thương binh và xã hội

Trao quà tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao

Trao quà tại Công ty Cổ phần In và Bao bì Bình Thuận

Trao quà tại Khách sạn Đồi dương

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top