• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Ngành Y tế có nhiều hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/3

08/03/2023 2899 Đã xem

Thực hiện Công văn số 1998/NC- LĐLĐ ngày 17/02/2023 của Liên đoàn Lao động tỉnh về việc tổ chức các hoạt động trong “Tuần lễ Áo dài” năm 2023. Ngày 20/02/2023, Công đoàn ngành Y tế đã triển khai đến các CĐCS trực thuộc.

Hưởng ứng phong trào do công đoàn cấp trên phát động, nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2023) các CĐCS trực thuộc đã triển khai đều khắp các Tổ công đoàn và được sự hưởng ứng nhiệt tình của các chị em đoàn viên công đoàn. Tại các cơ quan, đơn vị đã đồng loạt mặc áo dài vào ngày 08/3/2023 phù hợp với điều kiện và đặc thù nghề nghiệp của ngành Y tế, đảm bảo thuận tiện, an toàn lao động; Phong trào này giúp tôn vinh vẻ đẹp từ chiếc áo dài truyền thống Việt Nam, đồng thời khơi dậy tinh thần yêu nước, yêu dân tộc và góp phần tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết trong ngành Y tế.

Tuần lễ Áo dài đã nhận được sự quan tâm, tham gia tích cực của đông đảo cán bộ, nhân viên trong ngành y tế, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo và tình thân ái giữa các thành viên trong ngành và kết nối tinh thần đoàn kết cho toàn thể cán bộ, công nhân viên tại cơ quan, đơn vị trong ngành góp thêm tầm quan trọng của việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Ngoài ra, trong hoạt động 08/3 cho nữ đoàn viên, công nhân viên chức lao động, một số Công đoàn cơ sở còn tổ chức các hoạt động khác như: Tổ chức tọa đàm, Hội Thi Nấu ăn ngon, giao lưu văn nghệ, hội thi trình diễn áo dài, hội thi hát Karaoke...

Tại các công đoàn doanh nghiệp cũng tổ chức tặng hoa, quà và sinh hoạt chung tại đơn vị. Trong đó Công đoàn Bệnh viện An Phước tổ chức phát quà cho 250 nữ. Mỗi đoàn viên công đoàn 1 đôi giày trị giá 280.000 đồng. Tổng kinh phí hoạt động 68.790.000 đồng. Công ty Cổ phần Dược - Vật tư y tế Bình Thuận đã tổ chức “Hội Thi Nấu Ăn Ngon” với tổng số tiền 27.700.000 đồng.

Hầu hết các CĐCS trực thuộc đều tổ chức chức chương trình "Hoa tặng phái đẹp" nhằm tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ và gửi lời cảm ơn đến các nữ cán bộ, nhân viên trong bệnh viện, trạm y tế, cơ sở y tế đã đóng góp cho sự phát triển của ngành y tế. Những hoạt động này đã tạo nên một không khí tươi vui, phấn khởi và đầy ý nghĩa, góp phần thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu giữa các thành viên trong ngành y tế và tạo ra sự chia sẻ và đồng cảm với những người phụ nữ gặp khó khăn trong cuộc sống.

Các hoạt động của các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành y tế nhân Ngày 08/3 đã mang lại nhiều ý nghĩa và giá trị nhân văn, giúp tôn vinh và ghi nhận sự đóng góp của phụ nữ trong cuộc sống và công việc, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

* Một số hình ảnh hoạt động tại CĐCS trực thuộc:

CĐN Y tế

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top