• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Ngập tràn cảm xúc đêm Chung kết Hội thi “Tiếng hát Công nhân lao động Bình Thuận” lần I năm 2022

07/06/2022 1963 Đã xem

Tối ngày 05/6/2022 tại Hội trường Liên đoàn Lao động tỉnh đã diễn ra đêm chung kết Hội thi “Tiếng hát Công nhân lao động Bình Thuận” lần I năm 2022. Đêm chung kết diễn ra với sự tranh tài của 20 thí sinh xuất sắc được Ban Giám khảo tuyển chọn từ 47 thí sinh dự thi Vòng Sơ khảo vào ngày 29/5/2022.

Đ/c Nguyễn Xuân Phối - UV BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh phát biểu khai mạc Vòng Chung kết Hội thi “Tiếng hát Công nhân lao động Bình Thuận” lần I năm 2022

Được phát động, tổ chức sau khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, mọi hoạt động trở về trạng thái “bình thường mới”, Hội thi “Tiếng hát công nhân lao động Bình Thuận” lần thứ I năm 2022 đánh dấu sự khởi sắc của phong trào văn hóa, văn nghệ trong đoàn viên, người lao động tỉnh nhà. Nhân Tháng Công nhân năm 2022, Liên đoàn lao động tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi hát dành cho đối tượng là công nhân lao động tại các công ty, nhà máy, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh nhằm tạo sân chơi thiết thực, lành mạnh và bổ ích sau giờ làm việc mệt nhọc của CNLĐ.

Đêm chung kết đã diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc. Giải Nhất (05 triệu đồng) đã được trao cho thí sinh Lê Quang Sang, đoàn viên CĐCS TNHH MTV Thương mại dịch vụ Sài Gòn – Phan Thiết (Siêu thị Coop Mart Phan Thiết) với ca khúc “Không thể và có thể” của nhạc sĩ Phó Đức Phương; Thí sinh Lê Quang Sang chia sẻ: “Với tôi, đây là một sân chơi rất thú vị sau những ngày làm việc vất vả. Vui hơn nữa là tôi đã có cơ hội biến giấc mơ của mình thành hiện thực bằng tất cả sự nỗ lực, niềm đam mê nghiêm túc của mình”.

Đ/c Nguyễn Xuân Phối, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và đ/c Bùi Thế Nhân, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch trao giải nhất cho thí sinh Lê Quang Sang (đứng giữa) và 2 thí sinh đạt giải nhì.

02 giải Nhì (03 triệu đồng/giải) thuộc về thí sinh Huỳnh Văn Trạng (CĐCS Công ty Cổ phần Tazon) và Nguyễn Trung Thành (CĐCS Công ty Cổ phần Thương mại du lịch Dốc đá Phú Hài); 03 giải Ba (02 triệu đồng/giải) thuộc về thí sinh Thông Thị Ước (CĐCS Công ty TNHH Quốc tế Right Rich), thí sinh Nguyễn Thị Thư (CĐCS Công ty Cổ phần Dược và Vật tư y tế), thí sinh Nguyễn Hứa Hải Đăng (CĐCS Công ty TNHH Xổ số kiến thiết Bình Thuận) với phần thưởng 2 triệu đồng; 10 giải khuyến khích với trị giá 01 triệu đồng mỗi giải. Ngoài ra còn 02 giải phụ (01 triệu đồng/giải) là “Thí sinh hát ca khúc về ngành nghề lao động hay nhất” và “Thí sinh hát ca khúc Bình Thuận hay nhất” và các voucher nghỉ dưỡng 02 ngày 01 đêm tại các resort trao tặng cho 10 thí sinh có điểm số cao nhất.

Thí sinh dự thi chụp ảnh lưu niệm,Vòng Chung kết Hội thi “Tiếng hát Công nhân lao động Bình Thuận” lần I năm 2022  diễn ra thành công và chính thức khép lại.

Theo đánh giá của Nhà thơ, nhạc sĩ Đỗ Quang Vinh Trưởng Ban giám khảo Hội thi, chất lượng các thí sinh tham gia năm nay khá đồng đều, mặc dù không được đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp nhưng sân chơi này đã xuất hiện không ít giọng ca nổi trội, đặc biệt tại Vòng Chung kết các giọng ca chỉ có 1 tuần luyện tập nhưng các tiết mục được thể hiện rất chỉn chu, đặc sắc; điều đặc biệt là qua Hội thi những nhà làm nghệ thuật, phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng biết được “khẩu vị” âm nhạc, chất nghệ sĩ, nét đẹp trong tâm hồn của công nhân lao động tỉnh nhà.

Ban Tổ chức Hội thi ghi nhận, đánh giá cao sự tham gia của những anh, chị, em công nhân lao động trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là những đoàn viên, công nhân lao động đến từ vùng sâu, vùng xa, huyện đảo Phú Quý; những đoàn viên, người lao động dù ở lứa tuổi nào, ngành nghề nào vẫn có niềm đam mê, nhiệt tình với phong trào văn hóa, văn nghệ do tổ chức Công đoàn, địa phương phát động. Ban tổ chức Hội thi kỳ vọng sau mùa thi lần này, “Tiếng hát Công nhân lao động Bình Thuận” sẽ tiếp tục duy trì, tạo điều kiện để các thí sinh đam mê ca hát thực hiện ước mơ của mình, cũng như sẽ dần tạo nhịp cho một sân chơi quen thuộc, nhiều ý nghĩa giành cho những công nhân, người lao động tại tỉnh nhà.

Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top