• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Thăm tặng quà hỗ trợ gia đình người lao động tử vong do tai nạn lao động

31/05/2020 1288 Đã xem

Nhân dịp Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2020, Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận đã đến thăm và hỗ trợ 1.000.000 đồng cho gia đình ông Nguyễn Trần Bích Luân là đoàn viên, người lao động thuộc CĐCS Ban Quản lý Khu Du lịch Hàm Tiến - Mũi Né không may qua đời do tai nạn lao động.

Thường trực LĐLĐ tỉnh thắp hương và gửi lời chia buồn đến gia đình ông Nguyễn Trần Bích Luân, đoàn viên không may qua đời do tai nạn lao động

Thắp nén hương cho người đã khuất, đồng chí Nguyễn Xuân Phối, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân, đồng thời trò chuyện, thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, việc làm, động viên gia đình vượt qua đau thương, khắc phục khó khăn trong cuộc sống.

Ngoài trường hợp của ông Luân, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã gửi hỗ trợ 1.000.000 đồng đến gia đình ông Biện Văn Báu - là đoàn viên, người lao động thuộc CĐCS Hạt Kiểm lâm, huyện Tánh Linh, cũng là một trường hợp bị tử vong do tai nạn lao động.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với những gia đình có thân nhân là người lao động bị tai nạn lao động. Trong thời gian tới, các cấp công đoàn trong tỉnh cần đẩy mạnh tuyên truyền cho người lao động và người sử dụng lao động nâng cao ý thức chấp hành, tuân thủ về luật An toàn vệ sinh lao động góp phần giảm thiểu rủi ro tai nạn lao động và mắc bệnh nghề nghiệp, xây dựng văn hóa an toàn tại nơi làm việc.

Ban Kiểm tra - Pháp luật

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top