• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Thăm và tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn chào mừng đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 -2028

17/05/2023 1538 Đã xem

Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp với số lượng 62 đoàn viên với 03 Tổ Công đoàn, trong đó  có đoàn viên thực hiện nhiệm vụ chuyên môn tại các Chi nhánh ở Huyện. Trong thời gian qua, Công đoàn cơ sở đã phối hợp với lãnh đạo Sở tổ chức 02 đợt thăm tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương vùng xa trong tỉnh. Tham dự các đợt trao tặng quà có bà Phạm Thị Minh Hiếu - Giám đốc Sở Tư pháp, ông Đặng Văn Đào - Phó Giám đốc Sở và ông Ngô Giang Bảo - Chủ tịch CĐCS Sở Tư pháp cùng đại diện Ban Chấp hành Chi đoàn, Văn phòng Sở Tư pháp và lãnh đạo UBND xã Hòa Thắng (huyện Bắc Bình),  xã La Dạ (huyện Hàm Thuận Bắc).

Trao quà cho các em học sinh nghào tại xã La Dạ

Tại nhà Văn hóa xã La Dạ (huyện Hàm Thuận Bắc) tổ chức thăm hỏi và tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo con của bàn con dân tộc thiểu số, vượt khó, có nhiều nỗ lực trong học tập, với giá trị mỗi suất học bổng là 2.000.000 đồng.

Gặp gỡ hỏi thăm và động viên các em chăm ngon, học tốt

Tổ chức đợt tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo tại xã Hòa Thắng, một xã anh hùng nằm còn nhiều khó khăn của huyện Bắc Bình. Đoàn đã đến tận hộ gia đình bà Trần Thị Cường (80 tuổi, gia đình chính sách tù đầy), hộ bà Trần Thị Kỷ (75 tuổi, vợ liệt sỹ), ông Đỗ Sáu (75 tuổi, thương bệnh binh 71%), bà Lê Thị Hai (gần 100 tuổi, gia đình có công, thờ cúng liệt sỹ, hộ nghèo), bà Võ Thị Thưa (85 tuổi, vợ liệt sỹ), ông Tăng Văn Gặp (80 tuổi, bệnh binh) tặng mỗi gia đình 01 phần quà (gồm quà và tiền mặt) trị giá mỗi phần 1.500.000 đồng.

Trao quà cho gia đình chính sách khó khăn của xã Hòa Thắng

Tại đây Đoàn đã ân cần thăm hỏi, chia sẽ và thấu hiểu những mất mát của gia đình trong chiến tranh, những khó khăn gặp phải trong cuộc sống đời thường giữa lúc hòa bình lập lại. Nhiều mãnh ghép thời chiến tranh cứ tái hiện hay ùa về trên những gương mặt già nua, nhiều khắt khổ, những giọng nói run rẩy….của những con người ở một vùng nắng gió cát bỏng. Mỗi hoàn cảnh là câu chuyện đẹp để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc trong đoàn công tác. Tổng giá trị gần 25 triệu đồng.

Trao quà cho vơ liệt sĩ khó khăn của xã Hòa Thắng

Đây là những món quà thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo Sở Tư pháp và Công đoàn cơ sở đối với các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở địa phương nhằm động viên các em cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong học tập, vươn lên. Tri ân những công lao to lớn của các thế hệ cha anh đi trước vì độc lập, tự do vì sự phát triển của quê hương. Lãnh đạo Sở Tư pháp đã xác định trong thời gian đến, đơn vị sẽ quan tâm, chú trọng nhiều hơn nữa đến công tác xã hội từ thiện, an sinh xã hội. Giám đốc Sở Tư pháp đề nghị các tổ chức đoàn thể trong cơ quan phối hợp với Văn phòng Sở thường xuyên quan tâm, phối hợp với chính quyền địa phương để triển khai các hoạt động xã hội thiết thực, có ý nghĩa để góp phần cùng với toàn xã hội chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Đây cũng là những hoạt động chào mừng đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 -2028. Thiết thực kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận gắn với kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2023)./.

CĐCS Sở Tư pháp

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top