• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Trao nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên khó khăn

31/08/2023 1707 Đã xem

Ngày 30/8/2023, Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Trần Văn Nguyên- Năm sinh: 1980 thường trú tại 536/8 Trần Hưng Đạo, Đức Long, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận hiên là viên chức Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu  TDTT tỉnh Bình Thuận.

Trao quà và quyết định hỗ trợ kinh phí xây nhà Mái ấm công đoàn cho anh Nguyên

Tham dự Lễ bàn giao và gắn biển nhà "Mái ấm công đoàn" có ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, đồng chí Lê bá Hùng –  Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu  TDTT tỉnh Bình Thuận, đại diện Ban Chấp hành các CĐCS trong Cụm thi đua V – CĐVC tỉnh

Anh Trần Văn Nguyên đã công tác tại Trung tâm gần 22 năm, thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn, anh ở với mẹ gần 80 tuổi, già yếu hay bệnh tật, vơ công tác ở Trường tiểu học cùng nuoi 02 con nhỏ đi học (thu nhập bình quân trong gia đình thấp trong khi đó mức sống, chi phí tại thành phố cao). Ngôi nhà đang ở có diện tích nhỏ (3,2m x 35m) rất khó bố trí sinh hoạt trong gia đình, đang xuống cấp, nhà thấp, mưa dột, ngập nước, nắng nóng.

Lãnh đạo đơn vị quà chúc mừng gia đình anh Nguyên

Thấu hiểu được hoàn cảnh của gia đình anh, Công đoàn cơ sở đã đề xuất lên các cấp Công đoàn cũng như cá nhân anh mạnh dạn vay mượn thêm để cùng chung tay hỗ trợ để anh có điều kiện xây dựng và sửa chữa điều chỉnh một số vị trí trong ngôi nhà mới, biến ước mơ của anh thành hiện thực. Căn nhà của anh được nghiệm thu, bàn giao đợt này có diện tích gần 100m2 với kinh phí gần 200 triệu đồng, trong đó Quỹ MACĐ của tỉnh là 40 triệu đồng.

Cụm Thi đua V – CĐVC tỉnh trao quà nhà mới cho anh Nguyên

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhà, ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh cho biết: Chương trình hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” đã trở thành một hoạt động có sức lan tỏa sâu rộng, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách” được đông đảo đoàn viên công đoàn và người lao động hưởng ứng. Qua chương trình góp phần tạo dựng niềm tin, hiện thực hóa ước mơ an cư của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Chụp hình lưu niệm với ngôi nhà mới của anh Nguyên

Trong không khí vui tươi, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh - Trần Ngọc Phúc và cán bộ công đoàn Cụm thi đua V đã chúc mừng gia đình anh Nguyên có căn nhà mới khang trang, sạch đẹp để sinh hoạt, yên tâm công tác. Đồng thời, tặng các phần quà và động viên gia đình tiếp tục nỗ lực cố gắng tích lũy để ngôi nhà thêm đầy đủ tiện nghi hơn.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao 1 căn nhà “Mái ấm công đoàn” và 1 căn nhà “Mái ấm tình thương”. Hiện Công đoàn Viên chức tỉnh đang tiếp tục xem xét các hồ sơ khác của đoàn viên để có thể hỗ trợ kịp thời các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm động lực phấn đấu trong cuộc sống và công việc chuyên môn.

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top