• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Trao quà cho học sinh nghèo miền núi chào mừng Đại hội CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028

13/03/2023 1643 Đã xem

Thực hiện Kế hoạch số 14/KH-CĐVC ngày 24/5/2022 của BTV Công đoàn Viên chức tỉnh về việc tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội đại biểu Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028. Đẩy mạnh các phong trào thi đua chào mừng đại hội, ngày 12/03/2023 Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Chương trình thăm và trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó của Trường tiểu học Đa Mi 2 – huyện Hàm Thuận Bắc. Tham dự Chương trình có đồng chí Trần Ngọc Phúc – UV. BTV LĐLĐ tỉnh - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, đại diện các Công đoàn cơ sở trực thuộc, các đồng chí đại diện lãnh đạo đạ phương, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành các đoàn thể Trường Tiểu học Đa Mi 2 và đặc biệt là 80 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu tại buổi trao quà

Tại chương trình, 80 suất quà được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ lớp 1 đến lớp 5 của trường. Trong đó có 50 xuất cho các em là con của hộ nghèo, cận nghèo, mồ côi bố mẹ đang ở với người thân (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, gồm có 400.000 đồng tiền mặt, 100.000đ là tập vở và 01 mũ bảo hiểm). Ngoài ra có 30 xuất quà là nón bảo hiểm cho các em có hoàn cảnh khá hơn 50 em kia được trao tặng để nâng cao an toàn giao thông cho các em đến trường. Tổng trị giá chương trình gần 35 triệu đồng.

Trao quà cho các em học sinh

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường tiểu học Đa Mi 2 cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn Viên chức tỉnh, các Công đoàn cơ sở trực thuộc đã mang đến những phần quà cho học sinh. Trường hiện có gần 240 em theo học, tại 02 điểm cách nhau khoảng 9 km, trong đó hơn 70 % là con em của hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, con em đồng bào dân tộc thiểu số. Do địa hình cũng như khoảng cách xa, cuộc sống niền núi hẻo lánh, bố mẹ chủ yếu là làm nương rẫy nên các em học sinh nơi đây còn nhiều thiếu thốn, những phần quà của Công đoàn Viên chức tỉnh và các công đoàn cơ sở (Sở Tài nguyên – Môi trường, Công ty Xổ số kiến thiết Bình Thuận, Sở Công thương, Công ty CP In và bao bì Bình Thuận, Tập đoàn TTC tại Bình Thuận, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Bình Thuận, Công ty Bảo Việt Bình Thuận) đã góp phần động viên tinh thần, tạo động lực để các em cố gắng đến trường, chăm ngon học tập.

Niềm vui của em khi nhận được quà

Chụp hình lưu niệm với giáo viên của Trường

Nhận được những phần quà, các em học sinh vui mừng cầm xem, đội thử mũ bảo hiểm và nụ cười luôn trên môi. Những năm qua, Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận luôn chú trọng đến các hoạt động xã hội từ thiện, kết nối các CĐCS trực thuộc cùng tham gia hoạt động và nhận được sự hưởng ứng của các đơn vị từ đó hoạt động càng thêm quy mô và nhiều ý nghĩa, hiệu ứng xã hội ngày càng lan tỏa được các cơ quan, đơn vị đánh giá cao./.

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top