• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Tuyên truyền trực quan về pháp luật An toàn giao thông tại các Khu công nghiệp năm 2022

02/06/2022 2060 Đã xem

Tai nạn giao thông là vấn đề nhức nhối của toàn xã hội, an toàn giao thông là mục tiêu chung của mọi người. Hưởng ứng chủ đề của Năm An toàn giao thông 2022 “Xây dựng văn hóa giao thông an toàn gắn với kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”; Sáng ngày 02/6/2022 Liên đoàn Lao động tỉnh đã tiến hành tuyên truyền pháp luật An toàn giao thông cho công nhân lao động tại các Khu công nghiệp Phan Thiết 1, 2, Khu công nghiệp Hàm Kiệm 2.

Các đồng chí Ban Tuyên giáo - Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh và các đồng chí đại diện lãnh đạo Chủ đầu tư hạ tầng Khu công nghiệp 1, 2, Hàm Kiệm 2 chụp hình lưu niệm

Đồng chí Lê Huỳnh Thị Hoa Phượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Ban Tuyên giáo - Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh trao đổi “với trách nhiệm là cơ quan thành viên của Ban An toàn giao thông tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh thường xuyên phối hợp với các cơ quan liên quan chỉ đạo triển khai thực hiện tốt công tác tuyên truyền pháp luật về An toàn giao thông để cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành khi tham gia giao thông. Hình thức tuyên truyền luôn thay đổi để tránh sự nhàm chán cho công nhân lao động”.

Nội dung năm 2022 được triển khai tuyên truyền các quy định phòng, chống tác hại của rượu, bia đối với người tham gia giao thông, đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy, quy định về xử phạt đối với các hành vi vi phạm của người điều khiển xe mô tô, xe máy theo Nghị định số 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019, Nghị định số 123/2021/NĐ-CP ngày 28/12/2021 của Chính phủ.

  Với hình thức tuyên truyền trực quan thông qua Pano, bảng mô hình khẩu hiệu tại địa điểm dễ thấy, dễ nhìn trên các tuyến đường trong Khu công nghiệp, cụm công nghiệp…, là những điểm nhấn cảnh báo để đoàn viên, người lao động dễ nhớ, hiểu và nhận thức, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về An toàn giao thông, góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông chung trên địa bàn tỉnh./.

Hình ảnh gắn Pano, bảng mô hình khẩu hiệu tuyên truyền An toàn giao thông năm 2022

Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top