• Đức Linh 1
  • Đức Linh 2
  • Đức Linh 3
Tin Tức

CÔNG ĐOÀN HUYỆN ĐỨC LINH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “TẶNG ÁO DÀI TRAO GỞI YÊU THƯƠNG” NĂM 2024

08/03/2024 1012 Đã xem

      Tích cực hưởng ứngTuần lễ Áo dài năm 2024. Ban Thường Vụ Liên đoàn Lao động huyện đã phát động đến các Công đoàn cơ sở tích cực tham gia hưởng ứng tổ chức các hoạt động thiết thực, đồng thời đẩy mạnh việc thực hiện Chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống” cho nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, hiện nay đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, đơn vị.

         Qua một tuần lễ phát động đến ngày 8/03/2024, Ban nữ công quần chúng Liên đoàn Lao động huyện đã nhận được từ các CĐCS với trên 250 bộ áo dài và vải để may áo dài.

         Để tạo niềm vui và ấm áp trong ngày Quốc tế Phụ nữ, trưa ngày 8/3/2024 Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương” cho 80 nữ công nhân lao động khó khăn đang làm việc tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, vì thế, Liên đoàn Lao động huyện sẽ tiếp tục tiếp nhận áo dài và tổ chức các đợt trao tặng trong thời gian tới nhằm động viên chị em Phụ nữ trong lao động, sản xuất và tích cực hưởng ứng tôn vinh nét đẹp truyền thống của người Phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới./.

Huỳnh Thiện Linh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top