• Đức Linh 1
  • Đức Linh 2
  • Đức Linh 3
Tin Tức

ĐẢNG VÀ MÙA XUÂN

19/01/2024 958 Đã xem

           Mùa xuân Canh Ngọ cách đây 94 năm, ngày 03/02/1930, dưới sự chủ trì của Chủ Tịch Hồ Chí Minh, ba tổ chức Cộng sản ở Việt Nam đã tiến hành hội nghị hợp nhất thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Trải qua 94 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta làm nên Cách mạng tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa nay là Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; đánh thắng thực dân và đế quốc xâm lược; xóa bỏ chế độ áp bức, bóc lột, bất công; hoàn thành sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và đi lên chủ nghĩa xã hội. Trước muôn vàn khó khăn, thách thức, Đảng ta luôn vững tin chèo lái con thuyền cách mạng đi đến bến bờ. Đảng đã khởi xướng và lãnh đạo sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, làm cho thế và lực, vị trí và uy tín của Đảng, của đất nước Việt Nam ngày càng cao trên trường quốc tế.

         Đoàn Chủ tịch và Thư ký Đại hội Công đoàn huyện chụp hình lưu niệm với các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Huyện ủy

        Những chiến thắng to lớn và vĩ đại đó của dân tộc không thể tách rời vai trò lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo, khoa học và cách mạng của Đảng. Những chiến thắng đó không chỉ là chiến thắng của một dân tộc “đất không rộng, người không đông” và còn đầy những gian khó trên con đường phát triển mà còn là chiến thắng của lương tri, thời đại trong cuộc đương đầu với những thế lực đen tối của chủ nghĩa đế quốc luôn âm mưu đặt ách thống trị lên mọi dân tộc trên thế giới. Với những thành tựu mà cách mạng nước ta đã đạt được trong suốt 94 năm qua, với truyền thống đầy tự hào và những kinh nghiệm mà chúng ta đã tích lũy được trong suốt quá trình đấu tranh dựng nước và giữ nước, với bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam, với sức mạnh của cả dân tộc đoàn kết thống nhất một lòng dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, chúng ta hoàn toàn tin tưởng rằng, đất nước ta sẽ tiếp tục phát triển nhanh và bền vững trong tương lai, vững chắc tiến lên xã hội chủ nghĩa.
            Hòa trong phong trào thi đua yêu nước  của toàn quốc, Đảng bộ và nhân dân huyện Đức Linh nói chung và Công đoàn huyện nhà nói riêng cũng đã nỗ lực vươn lên và gặt hái được những thành tựu quý giá, đáng mừng qua từng chặng đường lịch sử. Đặc biệt là ngày 20 tháng 5 năm 2021 Thủ Tướng Chính phủ ban hành quyết định công nhận huyện Đức Linh đạt chuẩn nông thôn mới sau 10 năm xây dựng. Đồng thời không dừng lại ở đó dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện tiếp tục định hướng và phấn đấu xây dựng huyện Đức Linh đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao vào năm 2025. Đây là sự minh chứng cho quá trình nổ lực phấn đấu của Đảng bộ và nhân dân toàn huyện.  Năm 2023 là một năm với bao nhiêu khó khăn thách thức vừa khắc phục hậu quả của  đại dịch Covid-19 để lại  vừa lãnh đạo phát triển kinh tế, xã hội, ổn định quốc phòng, an ninh nhưng Đảng bộ và nhân dân huyện nhà đã chung sức, chung lòng vượt qua khó khăn thách thức để nhân dân đón mùa xuân mới xuân Giáp Thìn 2024 ấm no và hạnh phúc.

         Để cùng cán bộ và nhân dân huyện nhà khắc phục khó khăn cùng chung sức xây dựng quê hương Đức Linh ngày càng giàu đẹp văn minh, tổ chức Công đoàn cũng đã nổ lực phấn đấu tham gia nhiều hoạt động thiết thực. Tập trung vận động đoàn viên, Công nhân viên chức và người lao động tích cực hưởng ứng mạnh mẽ các  phong trào thi đua yêu nước “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”... Tham gia thực hiện cải cách hành chính; chuyển đổi số trong tổ chức Công đoàn. Đẩy mạnh các phong trào thi đua, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Tiếp tục thực hiện chủ đề năm 2023 “Chỉnh trang đô thị, giữ gìn, bảo vệ môi trường, cảnh quan xanh, sạch, đẹp. gắn với đề án trồng 01 tỉ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Chính phủ. Thực hiện có hiệu quả chủ đề năm 2024 của Tỉnh ủy Bình Thuận (khóa XIV) “Nâng cao năng lực cạnh tranh và sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp”. Tuyên truyền, vận động đoàn viên Công đoàn sử dụng nước sạch sinh hoạt từ công trình cấp nước tập trung.

         CĐCS Công ty TNHH Giày Nam Hà Việt Nam tổ chức giải Bóng đá năm 2023

       BCH Công đoàn Cơ sở 

       Một năm khởi đầu từ mùa xuân… Chỉ một lẽ tự nhiên ấy cũng đủ để tin vào sức sống trường tồn tràn đầy sức xuân của Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại. Bởi những gì đã, đang hình thành và phát triển suốt mấy mươi năm qua của đất nước, đủ để mỗi người cảm nhận sâu sắc ý nghĩa của những thành tựu mà Đảng và nhân dân ta đã giành được. Đất nước đang vào xuân, cả dân tộc Việt Nam nói chung và nhân dân huyện Đức Linh nói riêng với khí thế vui tươi “Mừng Xuân, mừng Đảng”. Tự hào về Đảng quang vinh, về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi người dân nước Việt thân yêu dù bất cứ ở đâu hãy giữ vững niềm tin vào Đảng sẽ lãnh đạo nhân dân ta thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội, thể hiện lòng yêu nước bằng những hành động thiết thực, cụ thể. Mỗi cán bộ, đoàn viên Công đoàn chúng ta hãy là một đóa hoa xuân để dâng lên Đảng, tạo cho mùa xuân tràn ngập những bông hoa tươi thắm, tô đẹp thêm cho sự nghiệp đổi mới của đất nước  thực hiện thắng lợi mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Tiếp tục nổ lực phấn đấu cùng xây dựng quê hương, đất nước  trong thời gian đến để mỗi mùa xuân về là mỗi lần thấy quê hương chúng ta thay da đổi thịt có sự góp phần không nhỏ của tổ chức Công đoàn xứng đáng là chổ dựa vững chắc của người lao động tự hào với truyền thống 95 năm xây dựng và trưởng thành./.

Huỳnh Thiện Linh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top