• Đức Linh 1
  • Đức Linh 2
  • Đức Linh 3
Tin Tức

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận thăm tặng quà Công nhân lao động khó khăn tại huyện Đức Linh

24/01/2024 1433 Đã xem

       Thực hiện Kế hoạch số 376/KH-TLD ngày 08/11/2023 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, Người lao động nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà Nước, Lãnh đạo các Ủy Ban của Quốc hội nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn. Chiều ngày 23/01/2024 (nhằm ngày 13 tháng chạp năm Quý Mão) đồng chí Trần Hồng Nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban pháp luật của Quốc hội; đồng chí Đặng Hồng Sỹ, Đại biểu Quốc Hội, ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận tỉnh ủy Bình Thuận; cùng đoàn công tác của Quốc hội đơn vị tỉnh Bình thuận đã đến thăm và tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác và làm việc tại 116 công đoàn cơ sở thuộc Liên đoàn Lao động huyện Đức Linh.

Đồng chí Trần Hồng Nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban pháp luật của Quốc hội phát biểu, chúc tết đoàn viên Công nhân lao động

        Cùng đi với đoàn có đồng chí Hồ Công Dương, phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình thuận. Đến dự còn có các đồng chí thường trực Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện và các đồng chí trong Ban thường vụ Liên đoàn Lao động huyện. Tại đây Đoàn công tác đã trao tặng tặng 100 suất quà  cho đoàn viên, Người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và túi quà trị giá 300 ngàn đồng từ nguồn chăm lo tết của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

        Cũng nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi, động viên đoàn viên Công nhân lao động cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao trong năm tới và đón Tết nguyên đán Giáp thìn 2024 thật ấm no hạnh phúc cùng người thân và gia đình./.

Đồng chí Trần Hồng Nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban pháp luật của Quốc hội và đồng chí Đặng Hồng Sỹ, Đại biểu Quốc Hội, ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận tỉnh ủy Bình Thuận tặng quà cho công nhân Lao động khó khăn

Các đồng chí lãnh đạo địa phương chụp hình lưu niệm với đoàn công tác

 

 

Hằng Nga

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top