• Đức Linh 1
  • Đức Linh 2
  • Đức Linh 3
Tin Tức

ĐỨC LINH TRAO HỖ TRỢ NHÀ MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN

31/08/2022 3823 Đã xem

         Được sự ủy quyền của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận, sáng ngày 31/8/2022, Liên đoàn Lao động huyện Đức Linh đã tổ chức trao hỗ trợ nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

        Đến dự có đồng chí Huỳnh Hương - Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, đồng chí Võ Trọng Văn – Phó Chủ tịch phụ trách Liên đoàn Lao động huyện, cùng các đồng chí đại diện Ban Giám đốc và Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH Quadrille Việt Nam – CN Đức Linh.

        “Mái ấm Công đoàn” được hỗ trợ cho chị Nguyễn Thị Bích Mai, đoàn viên công đoàn Công ty TNHH Quadrille Việt Nam – CN Đức Linh, cư trú tại thôn 2, xã Mê Pu, huyện Đức Linh. Căn nhà có diện tích 80m2, được xây dựng khang trang, với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng, trong đó nguồn kinh phí hỗ trợ từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn” 40 triệu đồng và số tiền còn lại là sự giúp đỡ của người thân, tích góp của gia đình. 

       Được biết, hoàn cảnh gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Bích Mai rất khó khăn, chồng mất, một mình nuôi hai con nhỏ. Đây là hoạt động ý nghĩa, chia sẻ với đoàn viên công đoàn gặp khó khăn về nhà ở, giúp gia đình có nơi ở ổn định, khắc phục mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống, từ đó an tâm, hăng say lao động sản xuất, và gắn bó hơn nữa với tổ chức công đoàn.

        Đây là căn nhà được hỗ trợ trong dịp “Tháng Công nhân năm 2022”, qua đó thực hiện tốt chức năng của tổ chức Công đoàn trong việc quan tâm chăm lo, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động./.

LĐLĐ Đức Linh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top