• Đức Linh 1
  • Đức Linh 2
  • Đức Linh 3
Tin Tức

ĐỨC LINH TRAO HỖ TRỢ NHÀ MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN

13/10/2022 3134 Đã xem

Được sự ủy quyền của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận, sáng ngày 13/10/2022, Liên đoàn Lao động huyện Đức Linh đã tổ chức trao hỗ trợ nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

 “Mái ấm Công đoàn” được trao tặng cho chị Lê Thị Ngọc Tuyết, đoàn viên công đoàn Trường TH Lý Thường Kiệt, cư trú tại thôn 2, xã Mê Pu, huyện Đức Linh. Ngôi nhà xây dựng có diện tích 60m2, tường xây, mái lợp tôn, nền lát gạch men với tổng kinh phí 170 triệu đồng, trong đó nguồn kinh phí hỗ trợ từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn” 40 triệu đồng và số tiền còn lại là gia đình, người thân đóng góp.

Hoàn cảnh gia đình đoàn viên Lê Thị Ngọc Tuyết rất khó khăn, đơn thân nuôi hai con nhỏ. Đây là hoạt động ý nghĩa, chia sẻ với đoàn viên công đoàn gặp khó khăn về nhà ở, giúp gia đình chị có nơi ở ổn định, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, từ đó an tâm công tác và gắn bó hơn nữa với tổ chức Công đoàn.

Đây là căn nhà thứ hai được hỗ trợ trong năm 2022 tại huyện Đức Linh, là hoạt động thiết thực của tổ chức Công đoàn trong việc quan tâm chăm lo, hỗ trợ vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động./.

 

LĐLĐ Đức Linh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top