• NN PTNT 1
  • NN PTNT 2
  • NN PTNT 3
Tin Tức

Dự Hội nghị viên chức, NLĐ năm 2023 của BQL RPH Sông Quao và trao quà tết

22/01/2024 1027 Đã xem

     Sáng ngày 13 tháng 01 năm 2024, Công đoàn cơ sở Ban quản lý rừng phòng hộ Sông Quao đã tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023.

     Đến dự Hội nghị có đồng chí Trương Thị Kim Ngọc – Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận, đồng chí Trần Thanh Thiện - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn ngành. Cùng với lãnh đạo đơn vị Ban quản lý rừng phòng hộ Sông Quao và 20 đoàn viên, CNVCLĐ đến dự.

 

     Hội nghị đã Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024, Báo cáo tổng kết tình hình hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo công khai tài chính năm 2023 và các góp ý sửa đổi Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024.

     Tại Hội nghị, Thường trực Công đoàn ngành đã lắng nghe, nắm bắt những khó khăn, vướng mắc của đơn vị cũng như công đoàn cơ sở trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tuyên truyền và chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động như vấn đề về tiền lương, các chế độ ưu đãi ngành, việc thông tin liên lạc các trạm bảo vệ rừng, đời sống vật chất tại các trạm bảo vệ rừng,…

     Thường trực Công đoàn ngành cũng đã đánh giá cao những thành tích đạt được của đơn vị vượt qua những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị, của ngành và nỗ lực chăm lo cho đoàn viên, người lao động của đơn vị.

     Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Thường trực Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận đã chúc tết cán bộ, viên chức, công nhân lao động và hỗ trợ đơn vị suất quà trị giá 500.000 đồng và tặng những phần quà là những mặt hàng nhu yếu phẩm cho công đoàn cơ sở để góp phần chăm lo cho người lao động trong tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

     Bên cạnh đó, Công đoàn ngành cũng đã trao 15 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng từ nguồn kinh phí hoạt động thường xuyên của Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết sum vầy năm 2024.  

     Lãnh đạo các đơn vị đại diện cho đoàn viên, cán bộ, viên chức, công nhân lao động đã bày tỏ niềm vui và trân trọng cảm ơn Thường trực Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận đã quan tâm động viên các đoàn viên thuộc các đơn vị đầy khó khăn và xin hứa với Thường trực Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận sẽ quan tâm hơn đến hoạt động công đoàn, đẩy mạnh các hoạt động chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên chức lao động, cùng nhau thực hiện các phong trào thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng tổ chức công đoàn ngành ngày càng vững mạnh.

Trần Thanh Thiện

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top