• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Các cơ sở phối hợp trao quà cho hộ khó khăn vùng xa dịp Tết Giáp Thìn 2024

02/02/2024 1033 Đã xem

Tiếp tục phát huy giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, với tinh thần “ cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bỏ lại phía sau” của Đảng và Nhà nước ta. Cứ mỗi độ tết đến xuân về các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức đoàn thể luôn chung ta góp sức cùng Đảng và Nhà nước ta chăm lo tốt hơn cho các đối tượng khó khăn ở vùng sâu vùng xa, các hộ nghèo neo đơn, người có công cách mạng, vùng đồng bào dân tộc thiểu số có cái tết ấm cúng đầy đủ hơn. Những món quà được trao tặng từ Chương trình “ tết vì người nghèo” đã giúp các gia đình đón cái tết vui tươi, nhiều niềm vui, tiếp tục có những  nỗ lực hơn trong cuộc sống, vươn lên thoát nghèo, tham ghia tốt các phong trào tại địa phương.

Công đoàn cơ sở Tòa án nhân dân tỉnh trao quà “Tết vì người nghèo”

Công đoàn cơ sở Tòa án nhân dân tỉnh phối hợp Tòa án nhân dân huyện Bắc Bình đã tổ chức chương trình trao quà “Tết vì người nghèo” ở xã Phan Thanh, huyện Bắc Bình.Tại đây đoàn đã trao 35 phần quà cho hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà có trị giá 500 nghìn đồng gồm: 10kg gạo và 300 nghìn đồng tiền mặt. Tại đây, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Công đoàn cơ sở Ban Dân vận Tỉnh ủy đã phối hợp tổ chức “Phiên chợ 0 đồng”

Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Ban Dân vận Tỉnh ủy đã phối hợp với huyện Hàm Thuận Nam, tổ chức “Phiên chợ 0 đồng – Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024” tại xã vùng cao, thuần đồng bào dân tộc thiểu số Mỹ Thạnh. Đã trao 200 xuất quà với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng từ các mạnh thường quân trong và ngoài huyện. Nhằm hỗ trợ hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số có thêm điều kiện vui xuân đón tết.

“Phiên chợ 0 đồng – Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024” tại xã  Mỹ Thạnh

Tại Phiên chợ 0 đồng, các hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số của xã Mỹ Thạnh được tham quan 26 gian hàng trưng bày, nhận Cờ Tổ quốc và những phần quà gồm: gạo, dầu ăn, nước mắm, đường, muối, sữa, mỳ tôm, rau củ quả, bánh, kẹo…..Những phần quà được trao tận tay người dân đã tạo thêm niềm vui, động lực giúp bà con đón Xuân được đầm ấm.

Công đoàn cơ sở Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh trao quà cho các hội viên khó khăn

Công đoàn cơ sở Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối họp với cơ quan tổ chức trao tặng 40 phần quà trị giá 12 triệu đồng cho các hội viên hội phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhưng tham gia hiệt tình các phong trào do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phát động, có ý thức trách nhiệm với gia đình, chăm lo con cái. Đồng thời trao tiền đỡ đầu cho "con nuôi" của cơ quan có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vươn lên trong học tập và tặng quạt máy tổng trị giá gần 6 triệu đồng tại xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam.

Những phần quà yêu thương sẽ chúc cho mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui, nhiều thuận lợi đối với những hộ khó khăn, công việc, thu nhập ổn định, góp phần phát triển kinh tế và chăm lo cho gia đình tốt hơn. Góp phần cùng chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn công tác an sinh xã hội tại địa bàn, góp phần tích cực trong việc xây dựng nông thôn mới./.

VP CĐVC

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top