• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐCS Trường Cao đẳng tổ chức nhiều hoạt động phong phú chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

11/03/2024 1574 Đã xem

Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, hưởng ứng các hoạt động trong “Tuần lễ áo dài” của Công đoàn các cấp phát động, thực hiện kế hoạch chương trình công tác năm 2024, Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Bình Thuận đã triển khai tổ chức nhiều hoạt động với các hình thức đa dạng, phong phú, thu hút sự hưởng ứng của đông đảo đoàn viên, lao động nhà trường tham gia, tạo được không khí vui tươi, ấm áp và ấn tượng đẹp trong xã hội.

Ngay từ đầu tháng 3/2024, thực hiện Kế hoạch của Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn sơ sở đã triển khai việc hướng dẫn đến các tổ công đoàn tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và phát động “Tuần lễ Áo dài” năm 2024.

Theo đó, Công đoàn cơ sở và các tổ công đoàn đã đẩy mạnh tuyên truyền cho nữ đoàn viên về “Tuần lễ áo dài”, lựa chọn các hình thức hưởng ứng như gặp mặt, giao lưu trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm,... nhằm lan tỏa, tôn vinh vẻ đẹp và giữ gìn bản sắc văn hóa áo dài Việt Nam trong thời kỳ hội nhập. Đồng thời, các tổ công đoàn cũng thực hiện “Tuần lễ áo dài” từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2024, tập trung đồng loạt vào ngày 08/3/2024, các nữ đoàn viên, lao động đều mặc áo dài để đi làm việc nhằm lan tỏa vẻ đẹp Áo dài nơi công tác, nơi sinh sống. “Tuần lễ áo dài” tại Trường Cao đẳng Bình Thuận là sự hội tụ sắc màu từ nét đẹp của tà Áo dài Việt Nam với sự góp phần của hơn 170 nữ đoàn viên, người lao động của Công đoàn Trường.

Cùng với việc hưởng hứng “Tuần lễ áo dài”, tối ngày 07/3, Công đoàn cơ sở Trường đã tổ chức Hội thi hát Karaoke - Song ca, với chủ đề: “Ca ngợi quê hương - đất nước - con người, phụ nữ Việt Nam, tình yêu đôi lứa,…”.

Hội thi dành cho những đôi song ca đến từ các Tổ công đoàn với mục đích tạo sân chơi văn hóa lành mạnh, đồng thời tạo sự giao lưu đoàn kết và phát hiện những giọng ca hay, phong cách biểu diễn tốt góp phần phát triển phong trào văn hóa văn nghệ tại Trường Cao đẳng Bình Thuận. Hội thi với 12 tiết mục đã diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi với sự cổ vũ nhiệt tình của đoàn viên, người lao động của Trường. Kết quả Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các tiết mục.

Bên cạnh các hoạt động trên, Công đoàn cơ sở Trường còn thực hiện các hoạt động tuyên truyền về truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, ca ngợi hình ảnh đẹp của các mẹ, các chị, các em,… bằng hình thức đa dạng như trên trang thông tin điện tử của Trường, trong các nhóm zalo, fanpage, chạy chữ ở bảng điện tử tại các cơ sở,..

Cũng nhân dịp này, mỗi nữ đoàn viên, lao động được tặng phần quà trị giá 200.000 đồng từ Ban Giám hiệu nhà trường.

Có thể nói, các hoạt động phong phú chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của Công đoàn cơ sở Trường đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần cổ vũ, động viên chị em phụ nữ tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường, nâng cao vị thế, vai trò của phụ nữ trong tình hình mới./.

CĐCS Trường CĐ

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top